Tường Linh mặc bikini khoe eo thon hơn cả Ngọc Trinh

14/12/2017 10:07 GMT+7

Nhân sinh nhật 24 tuổi, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 bất ngờ tung bộ ảnh bikini cực nóng bỏng và cá tính.

Trong bộ ảnh bikini mới nhất, Tường Linh tự tin khoe vóc dáng “thắt đáy lưng ong”, kết quả của quá trình ăn uống điều độ và tập luyện bài bản. Đặc biệt, vòng eo của cô chỉ vỏn vẹn 55cm, nhỏ hơn cả vòng eo "con kiến" của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh (56cm). 
Không chỉ sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo, người đẹp Phú Yên hiện được đánh giá là có kỹ năng trình diễn và tạo dáng photoshoot “có nghề”. Trong bộ ảnh mới nhất, Á quân The Face 2017 cho thấy thần thái trẻ trung, tự tin và đầy lôi cuốn.
Nhìn lại năm 2017 vừa qua, Tường Linh là một trong số những cô gái có được thành tích ở các cuộc thi sắc đẹp đáng tự hào. Người đẹp đã bất ngờ đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan. Sau đó, cô xuất hiện trong chương trình The Face Vietnam 2017 (đội Hoàng Thùy) và xuất sắc giành ngôi Á quân tại đêm chung kết của chương trình.
Hiện tại Tường Linh có số đo vòng hai là 55cm
Chia sẻ về những thành quả đạt được trong năm qua, Tường Linh hào hứng cho biết: “Năm 2017 là một năm có quá nhiều may mắn với Linh. Linh không chỉ có được những trải nghiệm tuyệt vời mà còn học được rất nhiều thứ từ những cuộc thi mà Linh tham gia. Linh nghĩ đó sẽ là những điều vô cùng quý giá, làm hành trang cho mình trong tương lai, mà trước mắt là ở cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa mà Linh là đại diện của Việt Nam trong năm nay".
Là học trò “ruột” của Hoàng Thùy, Tường Linh luôn giành nhiều tình cảm cho người thầy của mình. Ngay trong ngày đầu tuổi mới, người đẹp một lần nữa bày tỏ sự biết ơn về những gì mà Hoàng Thùy đã hướng dẫn cho cô. Hiện tại, trong khi nữ huấn luyện viên của mình đang tất bật tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì Tường Linh cũng đang hoàn tất những công đoạn chuẩn bị cuối cùng về phục trang, kiến thức và kỹ năng để sẵn sàng lên đường sang Ai Cập tham dự đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2017.
Nhan sắc Phú Yên sở hữu đôi chân dài nuột nà
Người đẹp nóng bỏng thả dáng bên hồ bơi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.