Tường Linh dành trọn ngày tết bên gia đình

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
15/02/2018 23:36 GMT+7

Tường Linh cho rằng quan điểm ngày tết không còn quan trọng trong phong tục truyền thống của người Việt là hoàn toàn sai lầm.

Tường Linh cho biết cô vẫn rất nôn nao mỗi khi tết đến. Người đẹp chia sẻ: “Bản thân Linh cảm thấy tết vẫn là thời khắc rất thiêng liêng và là dịp mà mỗi người trong chúng ta nên trân trọng và nâng niu". Gia đình Tường Linh có hai anh em nhưng vì anh Hai đã đi Mỹ nên trong nhà chỉ còn 3 người.
“Vì lẽ đó mà năm nay, Linh cố gắng thu xếp công việc về nhà sớm hơn mọi năm để cùng đón tết với bố mẹ. Đó cũng là dịp cả nhà ở bên cạnh nhau và cùng làm những việc rất đơn giản như lau dọn nhà cửa, sắm sửa mâm ngũ quả, đi chợ hoa... Linh mong là mọi người cũng sẽ có cái tết bình an bên gia đình và những người thân yêu của mình", cô nói.
Nam 2017 là một năm khá thành công với Tường Linh
Người đẹp muốn dành những ngày tết để trở về bên gia đình, quây quần cùng bố mẹ
Năm 2017 vừa qua có thể xem là một năm khá thành công của Tường Linh với thành tích đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan sau đó tham gia The Face Vietnam và giành giải Á quân. Cuối năm 2017, Tường Linh lại đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2017 và giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất.
Tường Linh cho biết cô khá hài lòng với chặng đường đã qua, vui có buồn có nhưng trên hết là có được nhiều trải nghiệm thú vị, có thêm những kinh nghiệm trong nghề và hiểu hơn chính bản thân mình. Sau tết 2018, người đẹp sẽ sớm trở lại với những hoạt động và dự án mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.