Tượng Black Panther tại Hàn Quốc bị hư hỏng

20/03/2018 16:06 GMT+7

Bức tượng về siêu anh hùng nhà Marvel tại thành phố Busan (Hàn Quốc) đã bị đổ và được cho là vì một tác động có tính phá hoại.

Theo Hội đồng phim ảnh Hàn Quốc (KOFIC), một bức tượng Báo Đen (Black Panther) tại quận Jung (Busan, Hàn Quốc) đã được trông thấy xuất hiện các vết nứt vào tối 16 rạng sáng 17.3. Đến trưa cùng ngày, tượng rơi xuống khỏi bệ và nằm trên mặt đất với phần chân trái bị gãy lìa. Người đi đường nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc này và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Trước vụ việc trên, phía KOFIC đưa ra lời giải thích chi tiết nhưng cũng không ngần ngại đưa ra các nghi vấn xoay quanh chuyện này. Đại diện Hội đồng cho biết: “Tình trạng hư hỏng phần móng của bức tượng được phát hiện chỉ vài ngày sau nó được dựng lên. Giờ đây khi chứng kiến tượng rơi ra hoàn toàn khỏi phần chân trong 1 tháng quả là điều xấu hổ”.
Tượng về vị vua Wakanda trong Black Panther tại Hàn Quốc vừa dựng lên vài ngày đã hư hỏng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER
Quan chức của KOFIC không loại trừ khả năng vụ phá hoại có thể do những người qua đường say xỉn gây ra. Hội đồng phim ảnh Hàn Quốc có thể sẽ đệ trình yêu cầu điều tra và thực hiện các hành động pháp lý xoay quanh tình huống này sau khi trao đổi với Disney.
Hình ảnh tượng Black Panther tại Hàn Quốc bị phá hoại nghiêm trọng nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự bức xúc, cũng có không ít cư dân mạng để lại bình luận hóm hỉnh. Điển hình như: “Điểm yếu của bộ Vibranium dường như nằm ở mắt cá chân (giống như gót chân Achilles) ấy nhỉ".
Được biết, bức tượng Báo Đen được hãng Disney dựng lên tại thành phố Busan để kỷ niệm bộ phim từng được quay tại đây. Disney đặt một tượng ở khu Gwangbok-ro (quận Jung) và một cái ở bãi biển Gwangalli.
Lupita Nyong'o hạnh phúc trong sự chào đón của fan Hàn Quốc ẢNH: GETTY/AFP
Tại Busan (Hàn Quốc), Black Panther đã ghi hình tại Jagalchi, chợ thủy sản lớn nhất xứ kim chi. Trong bom tấn siêu anh hùng mới nhất của Marvel, khu chợ này hóa ra là một sòng bạc bí ẩn và trở thành địa điểm giao dịch trái phép của những tên buôn Vibranium. Ngoài ra, tác phẩm còn quay tại nhiều nơi ở thành phố biển Hàn Quốc, trong đó có cây cầu treo Gwangan Daegyo nổi tiếng.
Black Panther cũng là phim Hollywood hiếm hoi mà dàn ê-kíp gồm đạo diễn Ryan Coogler và dàn diễn viên Chadwick Boseman, Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o sang đến Hàn Quốc quảng bá và được người hâm mộ tại đây đón nhận nồng nhiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.