Tuổi 40 yêu dấu

25/03/2018 11:00 GMT+7

Khoảng mươi năm trước, nghe đến “ngoại tứ tuần”, người ta ngay lập tức nghĩ đến một người đã toan về già.

Nay thì khác, phụ nữ tuổi này được xem là tự tin, quyến rũ và thành đạt. Họ biết buông bỏ, tâm an và luôn tự tin với vẻ đẹp của chính mình.
40 tuổi yêu dấu1
Tìm cách ngụy trang những điểm yếu
Ví dụ phần cổ của bạn đã có nếp nhăn, trông không tươi trẻ. Hãy chú ý những chiếc váy thêu cổ lụa hoặc thắt chiếc khăn lụa nhỏ trong cổ áo sơmi - trông bạn không những thanh lịch, sang trọng mà còn thật sành điệu.
“Đánh bạn” với thợ may giỏi
40 tuổi yêu dấu3
Thật không gì chuẩn hơn những chiếc áo hay quần cắt khéo, được đo ni cho riêng bạn. Trông chúng như sinh ra để dành cho bạn, giúp “xấu che tốt khoe”. Đặc biệt, những bộ cánh đặt may cũng sẽ làm nên phong thái riêng, rất cần cho bạn ở môi trường công việc.
Vai trần lả lơi
40 tuổi yêu dấu2
Ở tuổi 20 với những đường cong hút mắt, áo cổ tim sâu thì đến tuổi này, cái khoe khéo chết người sẽ là chút vai trần ỡm ờ, tràn trề nữ tính. Chút lả lơi gợi cảm ở xương đòn vai hay chiếc áo cổ thuyền cực kỳ tinh tế và gợi cảm, rất riêng.
Đầu tư phụ kiện
40 tuổi yêu dấu4
Khi điều kiện kinh tế đã ổn định, bạn có quyền đầu tư cho mình những món phụ kiện tuy có hơi đắt nhưng “cắt ra miếng”. Bạn sẽ không bao giờ hối hận khi sắm một món phụ kiện mang giá trị bền lâu. Những chiếc túi hàng hiệu tuy đắt nhưng sẽ có tuổi thọ cao, hợp lý để lựa chọn. Nên chọn những chiếc túi có màu trung tính như đen, beige, navy hoặc xám để dễ phối với các loại trang phục nền nã như bạn.
Thần thánh như jeans tối màu
Chiếc quần jeans tối màu là “vũ khí” hữu hiệu che bớt phần đùi có khi hơi thừa mỡ. Trông bạn thật thanh lịch, gọn gàng mà vẫn rất phong cách. Lựa chọn những chiếc quần có nhiều chất thun cho bạn sự thoải mái. Hơn nữa, màu sậm trông tươi trẻ mà gần gũi hơn màu đen hoặc navy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.