Từng mất con, Quỳnh Trần JP thức trắng đêm khi bé Sa ra đời

14/12/2019 21:36 GMT+7

Trong chương trình Mẹ tuyệt vời nhất , hot YouTuber Quỳnh Trần JP đã nghẹn ngào chia sẻ về khoảnh khắc mất đi đứa con đầu tiên cũng như những kỷ niệm khi bé Sa chào đời.

Quỳnh Trần JP luôn xuất hiện trước ống kính với tâm trạng vui tươi, yêu đời cùng với cách giới thiệu dí dỏm về các món ăn Nhật Bản. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô từng trải qua những giai đoạn khó khăn trong hành trình tìm con. Chia sẻ với nghệ sĩ Hồng Vân, nữ YouTuber cho biết: “Sau thời gian con và ông xã kết hôn năm 2013, mãi năm 2014 đợi hoài không có tin vui con mới nói với anh xã là giờ con thích có con lắm và mong muốn anh lên bệnh viện kiểm tra với con. Ở Nhật người ta thích nuôi chó nuôi mèo nhưng con thích có con nên con muốn nuôi con của chính mình. Vì ông xã cũng thương nên đã dắt con tới bệnh viện và biết được rằng do anh lớn tuổi nên khó có con”. Sau một thời gian nỗ lực, vợ chồng của Quỳnh Trần JP vui mừng khi cô mang thai đứa con đầu lòng.

Hồng Vân vui mừng khi bé Sa khỏe mạnh và luôn vui vẻ.

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, Quỳnh Trần đã không may mắn trong lần sinh đó, em bé ngưng thở chỉ sau vài tiếng chào đời, nữ YouTuber nghẹn ngào: “Lý do vì sao em bé mất đến bây giờ con cũng không có câu trả lời cụ thể từ bệnh viện. Khi sinh ra, em bé không khóc và nhịp tim đập loạn xạ rồi sau đó giảm từ từ. Ở Nhật người ta khuyến khích đẻ thường nên khi con đau bụng nằm hai ngày trong bệnh viện không sinh được bác sĩ cũng không chịu mổ cho con, 8 phân rồi cũng không cho con đẻ nữa”. Lắng nghe tâm sự Quỳnh Trần, Hồng Vân xúc động: “Nếu như là cô, không biết cô có điên hay không nữa”. Sau khi mất con, Quỳnh Trần khóc đến mắt mờ đi, thậm chí, bác sĩ còn nói rằng nếu cô tiếp tục khóc thì cô có thể sẽ mất đi thị giác. Cuối cùng, để gia đình bớt đau lòng, bác sĩ đã bơm thuốc vào miệng bé để giữ xác và cho Quỳnh Trần bế một đến hai tiếng trước khi cho vào nhà lạnh.
Để tâm trạng ổn định, ngày nào Quỳnh Trần cũng đọc kinh cầu nguyện: “Con kiếm mẹ Quan Âm để con hỏi là tại sao mẹ không cứu con của mình. Đến một ngày, mẹ cho con gặp và nói rằng con phải cố gắng lên. Sau đó, con được một chị ở Việt Nam gửi cho bức tranh thêu hình chữ thập mẹ ôm một đứa nhỏ trên tay. Con ở nhà thêu tranh, thêu xong bức tranh đầu tiên con cũng mang thai Sa luôn”.
Bé Sa chính là kết quả của lần thụ tinh nhân tạo lần thứ tư của Quỳnh Trần và ông xã. Rút nghiệm trong lần mang thai đầu tiên, Quỳnh Trần vẫn duy trì công việc hằng ngày để thai khỏe mạnh và không bị tiểu đường thai kỳ. Đến ngày sinh bé Sa, sau hai tiếng cố gắng nhưng cô không thể sinh thường, Quỳnh Trần được bác sĩ chỉ định mổ. Chia sẻ với nghệ sĩ Hồng Vân, Quỳnh Trần cho biết khoảnh khắc Sa ra đời, cô còn khóc nhiều hơn em bé vì hạnh phúc: “Thằng Sa vừa ra đời đã khóc, nghe thấy tiếng nó khóc, Quỳnh còn khóc lớn hơn nó nữa. Quỳnh sợ lắm, đưa Sa về nhà ngủ mà hai vợ chồng tối nào cũng bật đèn, không dám ngủ vì sợ có khi nào nó ngủ rồi nó không ở lại với vợ chồng Quỳnh nữa, nó chết không”.
Trải qua quãng thời gian khó khăn, Quỳnh Trần đã thu được “trái ngọt”, bé Sa như một món quà quý giá của thượng đế dành cho Quỳnh Trần. Cậu bé khỏe mạnh, ăn giỏi và ít khi khóc đêm. Bên cạnh đó, Quỳnh Trần cũng khiến Hồng Vân thích thú khi chia sẻ lý do đặt tên con là Sa. Nữ YouTuber hào hứng: “Quỳnh mang bầu vào năm con khỉ nên nói rằng sẽ đặt tên ở nhà của bé là Saru, tức con khỉ luôn. Nhưng mà về đến nhà gọi Saru bị dài nên hai vợ chồng quyết định gọi là Sa cho lẹ, cho nhanh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.