Tùng Leo “tìm em giữa Sài Gòn”

18/08/2014 10:00 GMT+7

Sau video clip lãng mạn Điều ngọt ngào mang tên tháng 8 của cặp đôi Dương Khắc Linh và Trang Pháp ( https://www.youtube.com/watch?v=adwdkxv0KY0 ), LG G3 tiếp tục kết hợp cùng Tùng Leo khắc họa những nét đẹp của một Sài Gòn đơn giản nhưng vô cùng tinh tế qua clip Tìm em giữa Sài Gòn, đang được rất nhiều người yêu thích.

Sau video clip lãng mạn Điều ngọt ngào mang tên tháng 8 của cặp đôi Dương Khắc Linh và Trang Pháp (https://www.youtube.com/watch?v=adwdkxv0KY0), LG G3 tiếp tục kết hợp cùng Tùng Leo khắc họa những nét đẹp của một Sài Gòn đơn giản nhưng vô cùng tinh tế qua clip Tìm em giữa Sài Gòn, đang được rất nhiều người yêu thích.

 
Tìm em giữa Sài Gòn là một video clip có nội dung đẹp về một Sài Gòn giản đơn nhưng vô cùng tinh tế

Được mọi người gắn biệt danh “người yêu của Sài Gòn”, thành công với tập sách Tìm nhau giữa Sài Gòn và chuẩn bị ra mắt Con đường mang tên Đừng có nhớ, Tùng Leo luôn gắn liền hình ảnh một người yêu Sài Gòn, gắn bó với Sài Gòn, vì thế khi LG G3 thực hiện clip Tìm em giữa Sài Gòn thì như thể đây là một tác phẩm được “đo ni đóng giày” cho anh, để anh có thể khắc họa nên một Sài Gòn vô cùng đơn giản nhưng ẩn chứa bao nét đẹp tinh tế bên trong.

 
Tùng Leo luôn gắn liền với hình ảnh “Người yêu của Sài Gòn”

Từ một bức ảnh Sài Gòn đã vô tình đẩy Tùng Leo vào một cuộc trốn tìm với một người con gái bí ẩn. Cuộc trốn tìm giữa hai người vừa lãng mạn vừa nhẹ nhàng dẫn dắt người xem đi qua những con phố, những con đường, len lỏi qua khắp các con hẻm để nhận ra những nét đẹp rất riêng của một Sài Gòn mà đôi khi ta vô tình bỏ quên hay không để ý như gánh hàng rong, chú hớt tóc vỉa hè, những trẻ nhỏ chơi lò cò, gương mặt hạnh phúc của cặp cô dâu chú rể chụp ảnh tại Nhà thờ Đức Bà,…

 
Đi qua mỗi nơi, Tùng Leo ghi dấu lại hình ảnh của một Sài Gòn rất đẹp, cũng trong hành trình này, LG G3 đã đi xuyên suốt cùng anh để kịp lưu giữ những cảnh chuyển động rất nhanh như cô gái nhảy lò cò, cô bán hàng rong, đặc biệt là khoảnh khắc Sài Gòn lên đèn về đêm,…

 
Bức ảnh thành phố lên đèn chụp bằng LG G3 trong ánh sáng nhập nhoạng hoàng hôn hội tụ những cảm xúc tinh tế và tình yêu của Tùng Leo dành cho Sài Gòn.

Kết thúc clip là một khoảnh khắc tạo bất ngờ cho người xem. “Tôi chợt nhận ra người con gái ấy, chỉ là hiện thân của một…”. Sau khi được đăng trên facebook của Tung Leo, nhiều người đã để lại lời bình luận rằng “clip hay, sáng tạo và ý nghĩa quá! Chỉ vài phút ngắn ngủi nhưng cũng đủ động lại những cảm giác man mác, bồi hồi” hay “người ở xa xem sẽ nhớ”,…

Xem clip Tìm em giữa Sài Gòn tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=7Y6zN8MBHJ8&app=desktop

Khám phá LG G3 của Dương Khắc Linh và Tùng Leo

 

Luôn song hành cùng Dương Khắc Linh và Tùng Leo trong cuộc rượt đuổi và trốn tìm để ghi lại những khoảnh khắc chuyển động nhanh của Chôm Chôm, về một Sài Gòn luôn động nhưng giản đơn và tinh tế chính là LG G3. Với cảm hứng đơn giản tạo đẳng cấp, LG G3 vừa là một chiếc điện thoại, vừa là một chiếc máy ảnh trong một thiết kế tối giản và sang trọng, hỗ trợ lấy nét tự động bằng tia laser với tốc độ nhanh nhất hiện nay (0.27s) cùng Camera 13MP, bộ chống rung quang học, đèn flash kép, F2.0 giúp chụp ảnh đẹp ngay cả khi thiếu sáng. Để có cơ hội sở hữu ngay LG G3, hãy tham gia cuộc thi Bay độc đáo đang diễn ra tại http://www.lgg3-dongiantaodangcap.com.vn/.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.