Tùng Leo mắc bệnh thủy đậu, Nguyễn Công Trí làm cố vấn Project Runway

19/06/2014 16:07 GMT+7

(iHay) Dù ngồi ghế nóng 'bất đắc dĩ', Nguyễn Công Trí vẫn đủ sức cho ra những lời nhận xét sắc sảo và chính xác trong từng phần đánh giá các BST.

(iHay) Theo thông tin từ BTC, cố vấn chương trình Nhà thiết kế thời trang VN 2014 - Tùng Leo bất ngờ mắc bệnh thủy đậu. Do vậy, NTK Nguyễn Công Trí sẽ thay thế vị trí anh, hướng dẫn các thí sinh tại Ngôi nhà chung kể từ tập 7 của Project Runway.

>> Tùng Leo: 'Chưa bao giờ ngán đem bê bối ra ánh sáng


Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ thay thế Tùng Leo, vào vị trí cố vấn chương trình kể từ tập 7 Nhà thiết kế thời trang Việt Nam sẽ lên sóng vào 22.6 sắp tới

 
 Những cảnh quay trong tập 7 Nhà thiết kế thời trang VN có Tùng Leo đa số đều phải quay qua vai, hoặc quay cảnh rộng

Là người theo sát các thí sinh từ những ngày đầu tiên, đồng thời cũng là người cố vấn, lên ý tưởng cho từng tập phát sóng Project Runway, chính vì vậy khi Tùng Leo bất ngờ bị bệnh thủy đậu, phải tạm dừng công việc đã khiến cho chương trình gặp nhiều khó khăn.

Theo nhận xét của ê kíp chương trình, vị trí cố vấn của Tùng Leo rất quan trọng. Anh là người luôn theo dõi các phần thi của các thí sinh và xuất hiện đúng lúc, giúp các thí sinh có thêm tự tin để hoàn thành tốt phần thi của mình. 

Tuy nhiên, chương trình cũng nhanh chóng tìm được người thay thế phù hợp là NTK Nguyễn Công Trí. Dù ngồi vị trí cố vấn một cách "bất đắc dĩ" nhưng với kinh nghiệm và khả năng chuyên môn của mình, Nguyễn Công Trí sẽ cho các NTK tương lai những lời nhận xét sắc sảo trong từng phần đánh giá các BST, khi thời hạn "nộp bài" chỉ còn khoảng 2 ngày nữa.

 
Tùng Leo cho biết anh cảm thấy rất buồn khi không được tiếp tục đồng hành cùng các thí sinh Project Runway trong thời gian tới

Chia sẻ trên trang cá nhân hôm 16.6, vị cựu cố vấn Project Runway cho biết anh cảm thấy rất buồn vì anh không còn được đồng hành cùng các thí sinh mà mình đã gắn bó và theo dõi hơn một tháng qua.

"Từ những cảnh quay đầu tiên (tập 7), lúc đó mình đã chính thức phát bệnh thủy đậu. Và thế là phần quay hình chủ yếu là quay từ xa, quay qua vai. Nhớ lại mình thấy rất buồn. Cái căn bệnh thủy đậu thật là khủng khiếp. Tới nay, di chứng của nó vẫn còn nguyên xi" (thở dài), Tùng Leo viết trên Facebook.

Trước đó, trong một bài trả lời phỏng vấn với iHay.vn về những vụ lùm xùm như thí sinh trong chương trình tố nhau, gian lận tiền bạc, đạo ý tưởng thiết kế..., Tùng Leo cho biết: "Là người trực tiếp trong việc đưa các “vụ bê bối” ra ngoài sáng cho ban giám khảo và người xem, tôi chưa bao giờ thấy “ngán”. Là một người xây dựng và cố vấn cho chương trình, tôi còn mong muốn có nhiều màn kịch tính hơn thế này". Qua đó cho thấy anh là người khá nhiệt huyết với chương trình nhưng không may phải tạm dừng vị trí cố vấn.

Được biết, Project Runway hiện đã đi được nửa chặng đường của cuộc đua, với 7 thí sinh đang chuẩn bị bước vào thử thách thiết kế BST Thu Đông mini cho thương hiệu thời trang Elise chỉ trong vòng 2 ngày.

Trương Ngọc Ánh 'cười hết cỡ' khi nhìn các thí sinh Project Runway chơi trượt tuyết

Tạm quên đi những thử thách khá căng thẳng trong chương trình, các thí sinh và host Trương Ngọc Ánh vừa có những trải nghiệm khá thú vị khi tham gia trò chơi trong khu vực trượt tuyết, dù bên ngoài Sài Gòn đang là những ngày hè oi ả.


Trương Ngọc Ánh và 7 thí sinh còn lại trong chương trình Nhà thiết kế thời trang


Các thí sinh chơi đùa vui vẻ


Nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông cười 'thả ga' khi chứng kiến các NTK tương lai té ngã khi trượt tuyết

 

 


Các nhà thiết kế tương lai và Trương Ngọc Ánh chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau

Hà Ngân
Ảnh, clip: BTC cung cấp

 >> Trương Ngọc Ánh: 'Chuyện với anh Bảo Sơn qua rồi, tôi vẫn ổn
>> Trương Ngọc Ánh - Tăng Thanh Hà, ai mặn mà hơn?
>> Trương Ngọc Ánh bị vây giữa dàn ‘trai đẹp’
>> Trương Ngọc Ánh vẫn đẹp mặn mà sau khi ly hôn Trần Bảo Sơn
>> Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chia tay vì bận... đóng phim
>> Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn đã ly hôn
>> Trương Ngọc Ánh: 'Nếu phát hiện thí sinh gian dối, tôi sẽ báo cáo ngay
>> Trương Ngọc Ánh thay Ngô Thanh Vân ‘cầm trịch’ Project Runway mùa 2
>> Trương Ngọc Ánh hào hứng nấu bánh canh 2.000 đồng
>> Trương Ngọc Ánh tàn phai nhan sắc vì... Hương Ga
>> Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn khoe ảnh hạnh phúc tại Singapore
>> Trương Ngọc Ánh lạ lẫm khoe eo thon bên ngựa trắng
>> Trương Ngọc Ánh: 'Nếu không là diễn viên, tôi sẽ thiết kế nội thất
>> Trương Ngọc Ánh 'đọ dáng' cùng hoa khôi Thu Hương
>> Trương Ngọc Ánh tạo dáng khoe chân hệt như Angelina Jolie
>> Quán quân Project Runway đến nhà may đồ cho Trương Ngọc Ánh
>> Bắt gặp Trương Ngọc Ánh đi lựa trang phục cho giải Cánh diều

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.