Tùng Dương phủ nhận tin đồn ‘đá xéo' Thu Minh về danh xưng ‘Diva'

04/06/2019 21:07 GMT+7

Tùng Dương cho rằng thông tin anh cố tình 'đá xéo' Thu Minh về danh xưng Diva chỉ là sự hiểu lầm. Thậm chí, nam ca sĩ dành lời khen cho đồng nghiệp để phủ nhận ồn ào này.

Trên trang cá nhân, Tùng Dương vừa đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về chuyện “đá xéo" Thu Minh. Nam ca sĩ cho biết mọi người đã hiểu nhầm và đẩy câu chuyện đi quá xa. Tùng Dương giải thích dòng trạng thái gây ồn ào trước đó là yêu cầu của thầy giáo dạy tiếng Anh về việc phải ghi lại hành trình âm nhạc với hình ảnh bằng hai ngôn ngữ. Anh lên tiếng: “Fan ruột của tôi đều biết status này tôi đã viết cách đây hai năm khi nói lời cảm ơn và ghi nhận tình cảm của bốn nghệ sĩ vì họ làm khách mời cho liveshow Trời và đất của tôi. Hình như vô tình lại đúng ngày Thu Minh ra mắt MV nên tôi cũng không biết và trở thành nhạy cảm”.
“Vậy nên status này là sự lên tiếng chính thức của tôi tới với những ai đã hiểu lầm là có hàm ý gì hay định nghĩa của tôi về "Diva". Tôi đã viết rất nhiều những status âm nhạc với góc nhìn của chính mình, với nhiều đề tài khác nhau. Trong đó, chủ đề về "Diva" tôi đã viết rất nhiều vì hâm mộ các "Diva" thế giới”, anh đính chính.
Cũng trong dòng trạng thái vừa đăng tải, Tùng Dương không ngần ngại gắn thẻ đồng nghiệp Thu Minh và dành những lời khen cho giọng ca Bay. Anh viết: “Cá nhân tôi ở góc độ đồng nghiệp luôn trân quý chị Thu Minh với thâm niên trong nghề. Với tôi và với nhiều người, Thu Minh là hình mẫu của sự bền bỉ trong showbiz. Chúng tôi cũng đã có dịp hát song ca với nhau nhiều lần. Tôi biết chắc chắn là danh xưng "Diva" với Thu Minh cũng không quan trọng bằng tình cảm của người hâm mộ. Ai thực sự yêu thì sẽ là "Diva" trong lòng họ. Mỗi người là một trường phái và theo đuổi con đường âm nhạc khác nhau và đều mang lại giá trị riêng”.
Sản phẩm I am Diva đánh dấu sự trở lại của Thu Minh vướng không ít tranh cãi Ảnh: Fanpage Thu Minh
Cuối tâm thư, giọng ca Chiếc khăn piêu cho biết lý do anh lên tiếng là để mọi người không hiểu lầm, đẩy câu chuyện đi quá xa làm ảnh hưởng đến mối quan hệ đồng nghiệp. Đồng thời, nam ca sĩ gửi lời chúc đến Thu Minh và mong mọi chuyện dừng lại ở đây. “Tôi luôn ý thức và tỉnh táo trước những danh hiệu, giới chuyên môn. Mọi danh hiệu với những mỹ từ không thể quan trọng bằng sáng tạo nghệ thuật. Cuộc đời có quá nhiều thứ hay ho để khám phá chứ không phải chỉ quẩn quanh với những danh hiệu, danh xưng. Đó là tôn chỉ nghệ thuật của cuộc đời tôi”, anh tâm sự.
Dòng trạng thái của Tùng Dương nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều đồng nghiệp như Lê Hiếu, Hoàng Bách… bày tỏ sự đồng tình trước quan điểm mà anh đưa ra. Trước đó, giọng ca sinh năm 1983 gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần kèm theo dòng trạng thái định nghĩa về danh xưng "Diva". Anh viết: “Họ trở thành "Diva" trong sự ghi nhận của giới chuyên môn hay trong lòng khán giả cũng bởi vì tố chất khác biệt trời cho, tiếng hát chạm tới trái tim của mọi người, không màu mè, không chiêu trò và họ luôn hiểu rõ giá trị, cốt lõi của sự sáng tạo mà không thỏa hiệp”.
Lập tức, dòng trạng thái của nam ca sĩ khiến nhiều người hoài nghi việc anh "đá xéo" Thu Minh. Bởi lẽ thời điểm đó, huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 vừa ra mắt MV I am Diva và gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Ngay sau đó, giọng ca Bay dù không chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này nhưng lại đăng dòng trạng thái gửi fan đầy ẩn ý. Cô viết: “Các bạn còn nhớ ở họp báo cách đây vài ngày, Minh nói quá khứ là thứ nên để lại phía sau, những gì Thu Minh đã làm trong sự nghiệp của mình thì Thu Minh sẽ bước qua và tìm tòi vui chơi với những điều mới mẻ chứ không ở lại ôm giữ ăn mòn những hào quang cũ. Thu Minh xin để lại sau lưng tất cả những tranh cãi, tất cả những sự cố ý không hiểu những gì Thu Minh và Trấn Thành đã trút hết ruột gan giải thích điều chúng tôi đang làm là gì. Nói một lần rồi không nói thêm lần nào nữa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.