Tùng Dương lên tiếng về khoảng thời gian 'rạn nứt' với Hà Trần

21/11/2016 18:30 GMT+7

Không phải Thanh Lam mà Hà Trần sẽ là ca sĩ khách mời duy nhất xuất hiện trong liveshow In the potlight Giao Thoa của Tùng Dương .

Tùng Dương và Hà Trần từng có khoảng thời gian “rạn nứt”, thậm chí không liên lạc với nhau. Lần đầu tiên, Tùng Dương chia sẻ về khoảng thời gian mà mối quan hệ giữa anh và Hà Trần không được tốt đẹp. “Vợ chồng còn có những lúc giận nhau, tranh luận nảy lửa. Nên trong cuộc sống, bạn bè có những lúc giận nhau, không liên lạc với nhau cũng là điều không tránh khỏi”, nam ca sĩ này nói.

Mối quan hệ này chỉ lành lại khi Tùng Dương có mặt trong một buổi ra mắt dự án âm nhạc của Hà Trần. “Mặc dù, chúng tôi đã không nói chuyện với nhau trong suốt một thời gian, nhưng khi gặp tôi, chị đã nói về những ca khúc mới của tôi. Lúc đó, tôi mới hiểu chị vẫn rất quan tâm đến tôi. Còn tôi vẫn xúc động khi đứng trước người nghệ sĩ giàu năng lượng và sáng tạo như Hà Trần. Âm nhạc đã giúp chúng tôi làm lành với nhau”, Tùng Dương chia sẻ.

Chia sẻ về lý do mời Hà Trần trong liveshow của mình, Tùng Dương nói: “Chúng tôi đã từng hát chung nhưng chưa chính thức hát cùng trong chương trình nào riêng của nhau, nên đây có thể coi là lần đầu tiên. Năm nay cũng là năm của Hà Trần. Năng lượng của chị khiến tôi thấy rất yên tâm”.

Hà Trần và Tùng Dương sẽ kết hợp trong những ca khúc đã được phát hành trong album Bóng tối jazz. Trong chương trình sẽ có những ca khúc quen thuộc gắn với tên tuổi Tùng Dương, nhưng sẽ có nhiều bất ngờ ở những ca khúc anh ít hát, thậm chí chưa bao giờ hát.

Đêm nhạc đặt tên "Giao Thoa" như để khắc họa hình ảnh Tùng Dương trong âm nhạc ở thời điểm hiện tại: giao thoa giữa các dòng nhạc, giữa âm nhạc phương Đông và phương Tây, giữa ca khúc nước ngoài kinh điển và những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại.

Tùng Dương tự tin cái tên của anh không khó bán vé. “Tôi đã có những khán giả yêu mến mình thực chất chứ không chỉ là bề nổi”, Tùng Dương nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.