Tức giận thí sinh diễn hời hợt, Việt Hương đi chân trần lên sân khấu thị phạm

10/05/2020 10:42 GMT+7

Khó chịu vì thí sinh diễn xuất quá hời hợt, Việt Hương đi chân trần lên sân khấu để thị phạm.

Tập 9 Lò võ tiếu lâm 2020 lên sóng với màn thi đấu của hai thí sinh Tuấn Anh và Hiếu Hạnh. Điểm chung của cả hai là tình yêu mãnh liệt với hài kịch và từng tham gia trợ diễn cho nhiều thí sinh tranh tài trước đó. Giữ vai trò “cầm cân nảy mực” trong tập phát sóng tuần này là ba vị "cao thủ" Trung Dân, Việt Hương và NSND Kim Xuân.
Trong đêm thi, tiết mục của Tuấn Anh nhận được sự quan tâm của người xem khi khiến giám khảo Việt Hương phải đứng dậy tiến xuống sân khấu để thị phạm. Tuấn Anh là một nhân viên thiết kế web, quảng cáo nhưng khi vừa xuất hiện trên sân khấu lại tỏ ra vô cùng tự tin và bạo dạn. Nam thí sinh nhận được sự chú ý của Việt Hương vì ngoại hình bắt mắt và gương mặt thiện cảm, sáng sân khấu. Anh chàng đã biểu diễn tiểu phẩm Bom xịt cùng người bạn diễn Hữu Hậu trong vòng thi đầu tiên. Tuy đã từng có kinh nghiệm tham gia trợ diễn trước đó, nhưng Tuấn Anh lại không giữ được bình tĩnh xuyên suốt tiểu phẩm.

Với tính cách thẳng thắn, Việt Hương đưa ra những góp ý giúp thí sinh hoàn thiện hơn

Ảnh: BTC

Khi xem màn biểu diễn, Việt Hương bày tỏ sự tiếc nuối. Nữ nghệ sĩ chạy một mạch từ vị trí ban giám khảo xuống sân khấu với đôi chân trần để thị phạm cho Tuấn Anh: “Tụi em có đạo cụ là một cái hòm thì tụi em phải để nó ngang tầm mắt để khán giả còn thấy được biểu cảm gương mặt của tụi em. Chứ tụi em để dưới đất, cúi mặt xuống thì sao khán giả cảm nhận được. Với lại tụi em diễn còn hiền quá, phải thể hiện rõ nỗi sợ hãi, hoang mang khi vô hiệu hóa quả bom. Nhớ nha chưa?”.
Nhìn thấy sự tâm huyết của đàn chị, Lê Dương Bảo Lâm vội vàng nhắc nhở: “Trời ơi chị Hương, guốc chị đâu mà đi chân đất lên đây vậy? Tuấn Anh ơi em diễn sao mà chị Hương chà lết quên mình luôn vậy?” khiến khán giả bật cười. Sau đó, diễn viên Nhà có năm nàng tiên lên tiếng giải thích: “Biết sao không Lâm? Tại ý tưởng tiết mục của các bạn quá hay nhưng lại không giải quyết được vấn đề. Chị tức, chị giận luôn á vì cái tội diễn mà không có tập trung gì hết, quá hời hợt luôn. Giận quá chạy lên sân khấu quên mang dép luôn. Chán cái nết giám khảo của chị ghê”.
Đồng tình với Việt Hương, nghệ sĩ Kim Xuân nhận xét thêm: “Đề tài các bạn rất tốt nhưng chưa có kinh nghiệm tìm góc máy thôi nên chị vẫn cho một cơ hội bước tiếp”. Với một sự thu nạp từ nghệ sĩ Kim Xuân, Tuấn Anh nếu muốn bước đến vòng tiếp theo phải cần thêm sự đồng ý của cao thủ Trung Dân. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cũng thẳng thừng không đồng ý: “Chủ đề đúng là có nhiều thứ để khai thác, nhưng hai bạn diễn chưa tới và cũng chưa đạt tiêu chí của Lò võ tiếu lâm nữa, kết thúc cũng chưa hợp lý nên tôi sẽ không chấp nhận”. Tuấn Anh ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình trong sự nuối tiếc của khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.