Tuấn Ngọc vỗ tay không ngừng cổ vũ giọng ca 78 tuổi

07/10/2016 10:44 GMT+7

Phần trình diễn của thí sinh Nguyễn Thế Anh, 78 tuổi đến từ TP.HCM đã khiến cho danh ca Tuấn Ngọc cùng khán giả tại trường quay vỗ tay không ngừng bởi chất giọng khỏe và vững 'như thanh niên đôi mươi'.

Liveshow 3 mang tên Đêm non sông gấm vóc của chương trình Tiếng hát mãi xanh được phát sóng trên kênh HTV7 vào tối 6.10. Đây là đêm tranh tài để tìm ra những gương mặt xuất sắc sẽ bước tiếp vào liveshow 4.
Mang đến ca khúc Cuộc đời vẫn đẹp sao (nhạc: Phan Huỳnh Điểu, thơ: Dương Hương), cụ ông Nguyễn Thế Anh, 78 tuổi đến từ TP.HCM đã khiến cho giám khảo Tuấn Ngọc cùng khán giả vỗ tay cổ vũ không ngừng.
Danh ca dí dỏm khi ví cụ ông 78 tuổi trẻ trung như “thanh niên đôi mươi”. Bởi lẽ, giọng ca của thí sinh cao tuổi nhất chương trình Tiếng hát mãi xanh vẫn còn rất khỏe, vang và vững vàng trong từng nhịp điệu.
Giám khảo Tuấn Ngọc cười tươi và cổ vũ không ngừng cho phần thi của thí sinh cao tuổi nhất chương trình
Điều khiến chúng ta bất ngờ là cụ ông 78 tuổi đã dự thi Tiếng hát mãi xanh tới 6 lần. Dù những lần trước đều “chưa đủ duyên” khi bị rớt từ vòng ngoài, có khi hát... rớt nhịp hoặc không khớp với nhạc thì năm nay, thí sinh cao tuổi này đã chinh phục được ban giám khảo khi ngày càng thể hiện phong độ tốt cùng bản lĩnh sân khấu ở mỗi đêm thi của mình.
Cũng trong đêm thi này, giám khảo Tuấn Ngọc khiến trường quay bất ngờ khi lần đầu ‘'phá lệ'’ cho thí sinh bị loại Nguyễn Ngọc Vĩnh, 53 tuổi đến từ Đồng Nai được thể hiện một đoạn ca khúc Vết chân tròn trên cát (Trần Tiến sáng tác) mà thí sinh đã chuẩn bị cho đêm thi. Trước tình cảm của nam giám khảo, giọng ca đến từ Đồng Nai nghẹn ngào hạnh phúc.
Cũng trong đêm liveshow 3 này, ban giám khảo chuyên môn nhiều lần khó xử trong phần nhận xét cũng như cho điểm các thí sinh, bởi ai cũng ngang nhau về giọng hát và cách xử lý bài. Đến mức, giám khảo Tuấn Ngọc thừa nhận “đứt ruột” khi nghe các thí sinh thể hiện trên sân khấu.
Bộ ba giám khảo chương trình khá “đau đầu” khi nhận xét và cho điểm các thí sinh
Càng đến gần với đêm chung kết, các thí sinh của Tiếng hát mãi xanh 2016 càng thể hiện khả năng âm nhạc “chín muồi” cùng sự đầu tư có “chiều sâu” trong từng ca khúc. Điều này khiến bộ ba giám khảo phải nhiều lần hội ý và đắn đo để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng trong.
Điểm số của top 7 vẫn được giám khảo Quỳnh Hương giữ kín. Thí sinh phải dừng cuộc chơi sẽ được công bố trước thềm liveshow 4 Đêm hoài niệm, phát sóng trực tiếp lúc 21 giờ thứ năm ngày 13.10 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.