Tuấn Ngọc và Thái Hiền tái hợp trong đêm nhạc 'Lời gọi chân mây'

31/03/2019 09:19 GMT+7

Ca sĩ Tuấn Ngọc và chị vợ của anh - ca sĩ Thái Hiền lần đầu thực hiện đêm nhạc chung tại TP.HCM với chủ đề Lời gọi chân mây , cũng là tên album họ thu âm cùng nhau cách đây 30 năm.

Đêm nhạc Tuấn Ngọc - Thái Hiền Lời gọi chân mây sẽ diễn ra vào ngày 6, 7.4 tại Phòng trà We, TP.HCM.
Nam danh ca sinh năm 1947 cho biết, trong lần cùng vợ - Thái Thảo và chị vợ - Thái Hiền lưu diễn ở châu Âu năm 2018, anh thấy khán giả vẫn rất yêu mến Thái Hiền. Anh và vợ đã khuyên Thái Hiền trở về Việt Nam hát lại sau một thời gian dài chị không xuất hiện trên sân khấu quê nhà. "Giọng Thái Hiền không thay đổi gì so với 30 năm về trước. Chị vợ đã rất tin tưởng và nghe lời tôi, vì chị ấy biết tôi vững chuyên môn, có thể hỗ trợ chị rất nhiều khi trở lại", Tuấn Ngọc chia sẻ.
Tái ngộ khán giả TP.HCM trong đêm nhạc Lời gọi chân mây, Tuấn Ngọc và Thái Hiền sẽ hát những ca khúc trong album mà cả hai thực hiện chung cách đây 30 năm. Giọng ca Riêng một góc trời cho biết, các ca khúc: Vũng lầy của chúng ta, Tình khúc cho em, Tình khúc tháng 6... sẽ được hòa âm lại, vì anh cho rằng các bản phối cũ không còn phù hợp. Anh cùng ban nhạc sẽ biến tấu lại để mang đến sự mới mẻ hơn cho người nghe.
Thái Hiền sinh năm 1958, là con gái của nhạc sĩ Phạm Duy và ca sĩ Thái Hằng. Chị bắt đầu ca hát từ năm 13 tuổi. Năm 16 tuổi, chị biểu diễn cùng ban nhạc The Dreamers của gia đình, thể hiện thành công các tác phẩm của cha. ẢNH: NSCC
Với Thái Hiền, chị thổ lộ mình khá hồi hộp và lo lắng cho đêm nhạc này, vì đã lâu không xuất hiện trên sân khấu quê nhà, cũng như hát trước khán giả TP.HCM. Lần trở lại này, chị gửi gắm - giao hết cho em rể phụ trách biên tập bài vở, chị chỉ dành thời gian tập trung tinh thần và luyện giọng. "Tôi có một thói quen trước một tuần biểu diễn, tôi từ chối các cuộc hẹn công việc, tập trung hoàn toàn cho việc luyện tập tiết mục và chuẩn bị tốt nhất sức khỏe, giọng hát. Tôi rất kỹ tính trong âm nhạc", Thái Hiền chia sẻ.
Ngoài những phần song ca, trong đêm nhạc Lời gọi chân mây, Thái Hiền và Tuấn Ngọc sẽ có những ca khúc solo của các nhạc sĩ: Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Phạm Duy, Từ Công Phụng…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.