Tuấn Ngọc: Thời này khó tìm được nam ca sĩ có chất nam tính như ngày xưa

20/05/2019 12:23 GMT+7

Xem cặp thí sinh Đức Thịnh và Ngọc Nhân trình diễn hai ca khúc ballad, Tuấn Ngọc cho biết 'khó tìm được nam ca sĩ nào có chất giọng nam tính như thời của tôi'.

Tập 6 chương trình The Voice 2019 lên sóng tối 19.5, để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là tiết mục của hai thí sinh Văn Võ Ngọc Nhân - Hoàng Đức Thịnh với bản mashup Như những phút ban đầu - Trái tim bên lề. Cố vấn Vũ Cát Tường cho biết cả hai đều là giọng nam cao và có cách xử lý rất hay tạo được độ sâu và tĩnh khi hát. Cô dành lời khen cho Ngọc Nhân vì cách xử lý trẻ trung và khuyên hai thí sinh không nên hát lê thê, hãy là người đàn ông hát về nỗi đau của mình bằng sự bao dung.
Sự xuất hiện của hai hot boy trên sân khấu khiến khán giả tại trường quay vô cùng phấn khích, cả hai đã mang đến một màn trình diễn ngọt ngào với những nỗi buồn da diết trong tình yêu, giọng hát và cách xử lý của cặp đôi có nhiều tiến bộ khiến các huấn luyện viên chăm chú theo dõi từng câu, từng nốt nhạc. Một màn trình diễn hoàn hảo đến từ team Tuấn Ngọc.
Tuấn Hưng cho biết đây là phần trình diễn vô cùng hoàn hảo: "Tôi muốn nhắn nhủ với Đức Thịnh rằng chúng ta sẽ còn gặp lại nhau trên đường âm nhạc dài dài, lúc trước tôi rất thích em nhưng em đã không chọn tôi. Khi lên tông thì Thịnh thể hiện bằng đúng giọng thật của mình, nó cao vút đầy nội lực. Nhưng Ngọc Nhân lại không khéo lựa chọn giọng giả thanh rất ngọt rồi chuyển về giọng thật của mình. Em đã làm rất tốt, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Bất kỳ ai chia tay đội Tuấn Ngọc thì Hưng cũng xin về đội mình".
Phần trình diễn của Đức Thịnh và Ngọc Nhân khiến trường quay liên tục vỗ tay không ngớt Ảnh: BTC
Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đặt ra câu hỏi làm thế nào để một ca sĩ nam tính vì cho rằng anh cần sự nam tính mạnh mẽ hơn khi hát ballad nhưng đây là tiết mục rất hay. Cắt lời Hồ Hoài Anh, Tuấn Ngọc chia sẻ: “Phong trào bây giờ hát cao lắm, biểu diễn cái giọng mái các em khó mà giữ cái nam tính trong khi hát của mình. Phải chi nếu mình hát thấp thì mình có thể giữ cái nam tính được. Thời bây giờ khó kiếm một người nam ca sĩ mà có khí chất nam tính trong người như thời của tôi lắm. Bởi vậy tại sao Tuấn Hưng được các cô yêu, vì rất nam tính”.
Nghe được câu này, Tuấn Hưng thích thú rời ghế huấn luyện viên đến đấm bóp vai cho Tuấn Ngọc thể hiện sự hài lòng. Tuấn Hưng cho rằng: “Các em bây giờ vẫn còn rất nhỏ, phải cho các em thêm độ năm năm nữa. Bởi vì các em còn quá trẻ để nghĩ đến việc sẽ hát theo cách của một người đàn ông từng trải”.
Tuấn Hưng hạnh phúc khi được Tuấn Ngọc khen có giọng hát nam tính Ảnh: BTC
Phản biện ý kiến của Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh lên tiếng: “Tôi nghĩ hát như vậy sẽ theo lối mòn, tôi rất thích những bạn nam ca sĩ mặc dù giọng rất cao nhưng trong cách diễn mình có thể mãnh liệt hơn là mình chỉ rất nhẹ nhàng…", vừa nói Hồ Hoài Anh vừa diễn lại động tác tay của thí sinh thể hiện sự mềm yếu.
Thanh Hà lên tiếng bảo vệ thí sinh: “Bây giờ cá tính của các em nó là như vậy, ngay chất giọng cất lên thôi là mình cũng biết rằng con người này cũng hơi “dễ vỡ” rồi thì làm sao bắt các bạn phải thể hiện sự mạnh mẽ được. Đối với Thanh Hà, hai em hát rất tốt, hát những nốt trầm khó hát hơn những nốt cao, các bạn trẻ hát nốt cao rất tốt nhưng đi đến nốt thấp lại có vấn đề. Các em còn trẻ, năng lượng còn nhiều, lợi thế của mình thì mình cứ hát cao đi đã”.
Giây phút căng thẳng đã đến khi huấn luyện viên Tuấn Ngọc đưa ra quyết định chọn Đức Thịnh khiến cả Tuấn Hưng và Thanh Hà đứng lên sẵn sàng bấm nút cứu thí sinh bị loại. Tuy nhiên, Tuấn Ngọc lại lên tiếng: “Chú năn nỉ Ngọc Nhân đừng đi theo ai hết mà hãy vào ghế chờ đợi chú. Ngọc Nhân hãy chạy ngay vào ghế chờ đi”.
Đặc biệt, Thanh Hà và Tuấn Hưng vẫn bấm nút "cướp" tuy nhiên đã thất bại vì Ngọc Nhân vẫn quyết định về chiếc ghế chờ trung thành với huấn luyện viên của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.