Tuấn Ngọc, Phương Dung, Ngọc Sơn hát “mở hàng’ sân khấu 10 tỷ tại TP.HCM

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
26/04/2019 19:14 GMT+7

Tối 25.4, một dàn ca sĩ khủng đã đến hát "mở hàng" mừng sân khấu Saigon Tonight khai trương tại sân thượng lầu 8 Trung tâm thương mại GiGa Mall (Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Giọng ca Riêng một góc trời  Tuấn Ngọc được MC mời lên hát đầu tiên cho sân khấu ca nhạc mới nhất của Sài Gòn. Sở dĩ Tuấn Ngọc cũng dành nhiều ưu ái cho sân khấu này vì mấy năm qua công ty giải trí Saigon Tonight đã tổ chức nhiều chương trình có anh tham gia.
Danh ca Tuấn Ngọc được chọn hát đầu tiên cho sân khấu
Ngoài ra, sân khấu mới Saigon Tonight cũng đang chuẩn bị cho một chương trình công phu dành cho anh. Nhiều sao đến chia vui với sân khấu mới được đầu tư hơn 10 tỷ đồng đi vào hoạt động còn có: Ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền, các nghệ sĩ: Chế Thanh, Lâm Hùng, Phạm Trưởng, Phương Mỹ Chi, Đình Đình, Don Nguyễn, Thẩm Thúy Hà, Lâm Bảo Phi, Thùy Dương, Quang Thành, Tiến Khoa, Sa Lý, Bé Tin Tin, quái kiệt Mai Đình Tới, MC Nguyễn Cường, Xuân Hiếu, Mạc Duy Thắng...
"Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung
Ca sĩ Quang Thành
Bé Tin Tin
Quái kiệt Mai Đình Tới và ca sĩ Hồng Sơn
"Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung làm người nghe nao lòng với những bản tình khúc trữ tình, sâu lắng gắn liền với tên tuổi một thời của bà.
Ca sĩ Ngọc Sơn nói: “Mừng cho TP.HCM lại có thêm một sân khấu ca nhạc hoành tráng với vị trí rất đẹp trên sân thượng một Trung tâm thương mại vào loại tầm cỡ của TP.HCM”. Giọng ca Tình cha liên tục "cám ơn đại gia đình vẫn luôn thương yêu" và hát hết mình liên tục nhiều ca khúc.
Ca sĩ Don Nguyễn cháy hết mình với sân khấu
Các nghệ sĩ hát mừng cho một điểm diễn mới
Ca sĩ hải ngoại Mỹ Huyền
Ca sĩ Phương Mỹ Chi trong tà áo dài duyên dáng
“Ông hoàng nhạc sến” còn tiết lộ anh quyết định sẽ tổ chức mini show đầu tiên tại đây vào ngày 11.5 tới, với khách mời đặc biệt là danh hài Chí Tài.
Ca sĩ Quang Thành dù đang đi diễn ở xa vẫn tranh thủ về sớm để tham dự và để hát ‘mở hàng’. Anh tâm sự: “Sân khấu TP.HCM có thêm một không gian biểu diễn thoáng mát tuyệt vời, thật phù hợp cho những khán giả mê nhạc muốn có nơi thư giãn vào dịp cuối tuần. Còn nghệ sĩ thì có điểm để biểu diễn, giao lưu gặp gỡ để phát triển thêm nghề nghiệp".
Ca sĩ Phương Mỹ Chi thướt tha trong bộ áo dài vàng với nhiều họa tiết nhẹ nhàng hát say sưa trong tiếng vỗ tay của khán giả ngồi kín khán phòng. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.