Tuấn Ngọc, Khánh Hà về nước lập tức ôm mic tập luyện

24/09/2015 11:00 GMT+7

(iHay) Nam danh ca Tuấn Ngọc và em gái là ca sĩ Khánh Hà đã có mặt ở Hà Nội để tập luyện, chuẩn bị cho liveshow Đêm tình nhân 2 sẽ diễn ra vào ngày 26.9 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.

(iHay) Nam danh ca Tuấn Ngọc và em gái là ca sĩ Khánh Hà đã có mặt ở Hà Nội để tập luyện, chuẩn bị cho liveshow Đêm tình nhân 2 sẽ diễn ra vào ngày 26.9 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội.

>> Bằng Kiều mời ba anh em Tuấn Ngọc về Việt Nam biểu diễn

Tuấn Ngọc, Khánh Hà về nước lập tức ôm mic tập luyện  - ảnh 1Tuấn Ngọc lộ nhiều nét hằn của thời gian trên gương mặt nhưng anh chưa bao giờ ngừng nhiệt huyết với âm nhạc
Đã lâu mới trở lại Hà Nội, nam danh ca Tuấn Ngọc chia sẻ anh rất hồi hộp chờ đợi sự đón nhận của khán giả. Đó cũng chính là lý do anh và em gái tới Hà Nội sớm và cùng nhau chuẩn bị rất kỹ cho phần diễn của mình, đặc biệt là sự hội ngộ của Tuấn Ngọc - Lưu Bích - Khánh Hà trên sân khấu Thủ đô.
Sau chặng bay dài khá mệt từ Mỹ về, các ca sĩ đã lập tức bước vào tập luyện đầy hứng khởi. Diễm Sương lần đầu về nước nên cô muốn lần "ra mắt" này phải thật chỉn chu, thành công ở mọi góc độ. Nữ ca sĩ thu hút ban nhạc, những người xung quanh bằng vẻ xinh đẹp, sự trẻ trung, sôi động trong tập luyện.
Trong khi đó, Tuấn Ngọc rất kiệm lời, đặc biệt là nói về cuộc sống của mình. Nhưng khi cầm mic vào, anh như một người kể chuyện tình không bao giờ biết mệt.
Tuấn Ngọc, Khánh Hà về nước lập tức ôm mic tập luyện  - ảnh 2Tuấn Ngọc - Khánh Hà sẽ cùng hòa giọng trên sân khấu
Tuấn Ngọc, Khánh Hà về nước lập tức ôm mic tập luyện  - ảnh 3
Tuấn Ngọc, Khánh Hà về nước lập tức ôm mic tập luyện  - ảnh 4Công chúng sẽ thấy một Tuấn Ngọc hào hoa và lãng tử bên cây đàn ghi ta quen thuộc, một hình ảnh đã khiến biết bao thế hệ khán giả say đắm cùng những bản tình ca
Tuấn Ngọc, Khánh Hà về nước lập tức ôm mic tập luyện  - ảnh 5Và sẽ gặp một Khánh Hà nồng nàn, say đắm nhưng cũng rất… bốc lửa trên sân khấu.
Tuấn Ngọc, Khánh Hà về nước lập tức ôm mic tập luyện  - ảnh 6Ca sĩ Diễm Sương lần đầu trở về Việt Nam
Tuấn Ngọc, Khánh Hà về nước lập tức ôm mic tập luyện  - ảnh 7Cô cho biết sẽ đem sự thương nhớ về quê hương của mình để hát và sống thật thăng hoa trong những giây phút ngắn ngủi trên sân khấu 
Tuấn Ngọc, Khánh Hà về nước lập tức ôm mic tập luyện  - ảnh 8Hai anh em Tuấn Ngọc, Khánh Hà nếu trò chuyện nhiều và hợp ý thì chủ đề đó sẽ là về âm nhạc
Tuấn Ngọc, Khánh Hà về nước lập tức ôm mic tập luyện  - ảnh 9Khánh Hà trẻ trung so với tuổi thật của mình
 

Lương Vân
Ảnh: Tuấn Vũ

>> Bằng Kiều bán đấu giá vật bất ly thân trong 'Đêm tình nhân 2'
>> Lệ Quyên lơ lửng trên không hát 'Tình khúc không tên'
>> Bằng Kiều mời ba anh em Tuấn Ngọc về Việt Nam biểu diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.