Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế tại Hoàng thành Thăng Long

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
04/09/2018 06:00 GMT+7

Theo Ban tổ chức Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế VN 2018 (Vietnam International Junior Fashion Week), chương trình này sẽ diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội) từ ngày 21 - 23.12.

Tại đây, sân khấu trình diễn thời trang sẽ được dựng cạnh cổng Đoan Môn. Việc lựa chọn địa điểm, theo ban tổ chức, là để tôn vinh và giới thiệu hình ảnh VN tới thế giới và cũng để di sản gần với với thiếu niên, nhi đồng. Trong 3 đêm diễn thời trang, ban tổ chức dự kiến sẽ có 3.000 người xem.
Nhà sản xuất Lê Trần Đắc Ngọc cho biết, tuần lễ thời trang có sự góp mặt của hơn 400 người mẫu nhí với 15 bộ sưu tập mới của các nhà mốt. Trong đó, có sự tham gia của 10 nhãn thiết kế nước ngoài, các người mẫu Thái Lan, Hồng Kông. Ban tổ chức cũng hướng tới việc tuần lễ thời trang trẻ em này trở thành sự kiện thường niên.
Bên cạnh các chương trình diễn ra trong tuần lễ, sẽ có các hoạt động đồng hành từ tháng 9 đến hết tháng 12 như: ngày hội trẻ em chung tay bảo vệ môi trường, lễ hội thời trang đường phố, lễ hội đổi đồ và quyên góp giúp trẻ em nghèo trên cả nước, kỷ lục con đường tranh Ước mơ của em. Một phần tiền bán vé sẽ được dùng để xây dựng tủ thuốc, tủ sách cho trẻ em nghèo miền múi. Hiện ban tổ chức đã khảo sát 3 điểm trường tại tỉnh Lào Cai, dự án tủ thuốc, tủ sách cho các điểm trường này sẽ hoàn thành trong tháng 12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.