Tuần lễ phim Brazil tại Hà Nội

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
03/05/2021 06:21 GMT+7

Tuần lễ phim Brazil tại Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 10 - 14.5 tại Trung tâm chiếu phim quốc gia, 87 Láng Hạ, Q.Ba Đình, Hà Nội.

Có 5 bộ phim được trình chiếu trong liên hoan lần này, gồm: Trinta (10.5), Những người bạn thân (11.5), Tình yêu và cuồng nộ (12.5), Vụ trộm cúp (13.5) và Trái tim kẻ điên (14.5).
Trong đó, Trinta nói về cuộc đời đạo diễn Carnaval - Joãosinho Trinta. Những người bạn thân kể về nhóm bạn sống cùng nhau ở một học viện dành cho người mắc hội chứng Down. Được truyền cảm hứng từ những bộ phim ở thư viện, họ quyết định lấy trộm chiếc xe ô tô và bỏ trốn khỏi học viện để theo đuổi ước mơ của mình. Trong khi đó, Tình yêu và cuồng nộ kể chuyện một người đàn ông gần 600 tuổi đời, sống qua nhiều giai đoạn lịch sử khi tìm kiếm các kiếp hồi sinh của người mình yêu là Janaína. Ông tham gia các trận chiến giữa những bộ tộc thổ dân, kháng chiến chống chế độ độc tài vào những năm 1970 và cuộc chiến giành nguồn nước ở tương lai 2096.
Vụ trộm cúp kể chuyện nhân viên môi giới bảo hiểm Peralta do nhiều sức ép từ chủ nợ và người yêu đã quyết định ăn trộm chiếc cúp World Cup Jules Rimet trong két sắt của Liên đoàn Bóng đá Brazil. Bộ phim dựa trên sự việc có thật về vụ trộm cúp xảy ra năm 1983. Trái tim kẻ điên là câu chuyện về một phần cuộc đời của bác sĩ tâm thần Nise da Silveira, người đã phát triển phương pháp điều trị mới bằng tình yêu thương và nghệ thuật từ những năm 1950…
Công chúng đến với Tuần lễ phim Brazil có thể nhận vé miễn phí vào cửa tại Trung tâm chiếu phim quốc gia từ ngày 5.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.