Tuấn Kiệt - Tin Tin đăng quang kịch tính 'Người hùng tí hon' mùa 2

22/10/2016 23:24 GMT+7

(iHay) Sau ba tháng tranh tài quyết liệt, đội Tuấn Kiệt đã giành giải cao nhất trong đêm Chung kết Người hùng tí hon mùa hai phát sóng tối 22.10.

(iHay) Sau ba tháng tranh tài quyết liệt, thí sinh đội Tuấn Kiệt đã giành giải cao nhất trong đêm Chung kết Người hùng tí hon mùa hai phát sóng tối 22.10.

Tuấn Kiệt và học trò lội ngược dòng đăng quang mùa hai Người hùng tí hon
Nhờ có tỷ lệ bình chọn cao hơn từ khán giả, Biệt đội Gấu trúc (Đội trưởng Tuấn Kiệt) đã vượt mặt Biệt đội Hồng hạc (Đội trưởng Xuân Thảo - Đình Lộc). Tổng điểm mà Biệt đội Gấu trúc nhận được trong đêm chung kết là 31,8 trong khi Biệt đội Hồng hạc chỉ nhận được 31,3. Đây được đánh giá là chiến thắng xứng đáng cho cả mùa giải của Tin Tin.
Mở đầu là phần dự thi của Biệt đội Hồng hạc. Cô bé xinh xắn Lam Giang kết hợp cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong liên khúc Tự nguyện - Hãy đàn lên. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục “trắng toàn tập”, Lam Giang - Đàm Vĩnh Hưng đã khuấy động không khí bởi cách bè phối ăn ý, nhịp nhàng.
Nhờ sự hỗ trợ của Đàm Vĩnh Hưng, Lam Giang đã xuất sắc mang về điểm 10 từ ban giám khảo
Nhận xét về Lam Giang, John Huy Trần - Cẩm Ly đánh giá cao sự tiến bộ vượt bậc của cô bé. John Huy Trần cho rằng Lam Giang đã có sự lột xác và tỏa sáng ở đêm Chung kết này. Nhờ sự hỗ trợ của Đàm Vĩnh Hưng, Lam Giang đã xuất sắc mang về điểm 10 từ ban giám khảo.
Cặp đôi nhảy múa Quang Trung - Minh Ngọc nối tiếp chương trình bằng bài nhảy dàn dựng theo bộ phim Avatar. Trở thành những nhân vật “xanh lè” ấn tượng, Quang Trung - Minh Ngọc liên tục làm giám khảo John Huy Trần phải kinh ngạc. Cẩm Ly chia sẻ chị không thể tin được rằng Quang Trung - Minh Ngọc lại có bài nhảy xuất sắc đến thế. Cả ba vị giám khảo đều thống nhất cho cặp đôi tí hon này 10 điểm.
Cặp đôi nhảy múa Quang Trung - Minh Ngọc
“Ca nương 6 tuổi” Tú Thanh nối tiếp chương trình bằng bài ca trù Nước nhảy đôi dòng. Không diễn kịch hay nhảy múa như những đêm thi trước, lần này Tú Thanh chỉ ngồi một chỗ để hát. Vì đêm Bán kết vừa rồi Tú Thanh diễn quá xuất sắc, vậy nên các giám khảo đã mong chờ một sự bùng nổ hơn. Cẩm Ly - John Huy Trần cũng chia sẻ sự thất vọng với tiết mục của Tú Thanh. Điểm trung bình cô bé nhận được là 9,3.
Kết thúc ba phần thi, tổng điểm Biệt đội Hồng hạc nhận được là 29,3.
 Đại Nghĩa nhận xét rằng Tú Thanh đã làm tròn tiết mục, nhưng sự đột phá vẫn chưa có
Với Biệt đội Gấu trúc, “Thần đồng 5 tuổi” Tin Tin hóa thân thành tộc trưởng bộ tộc da đỏ trong tiết mục dành cho Tài năng Đặc biệt. Diện trang phục “thiếu vải” của thổ dân, “cục ba rọi” Tin Tin tự tin khoe bụng phệ và số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”. Ngay từ khi mới xuất hiện trên sân khấu, Tin Tin đã khiến cho giám khảo và khán giả phải phá ra cười.
Cậu bé thổ dân Tin Tin khiến giám khảo nhìn thôi đã cười
MC Ốc Thanh Vân thích thú trước sự tự tin của cậu bé 5 tuổi
Hết hát tiếng Hàn, cậu bé 5 tuổi lại vô tư lắc hông điêu luyện. Giám khảo Cẩm Ly chia sẻ Tin Tin đã tỏa sáng trong đêm thi bởi khả năng làm chủ sân khấu quá tốt. Dù tiết mục dài với nhiều mảng miếng nhưng Tin Tin không bị hụt bất cứ giây phút nào. Điểm Tin Tin nhận được là 10.
Cô bé 11 tuổi Kim Chi hòa giọng cùng ca sĩ Hà Vân trong bài hát Khúc hát sông quê. Sau khi kết thúc phần trình diễn của Kim Chi, MC Ốc Thanh Vân còn tặng cô bé một món quà bất ngờ. Nhờ sự hỗ trợ của ban tổ chức chương trình, mẹ Kim Chi từ miền Bắc đã có mặt tại sân khấu chúc mừng con. Giây phút mẹ con Kim Chi hội ngộ làm giám khảo Đại Nghĩa rơi nước mắt.
Giám khảo Cẩm Ly nhận xét rằng Kim Chi tuy hát chưa thật tốt nhưng vẫn có sự cố gắng
Khán giả xúc động trước cảnh gặp mẹ của Kim Chi
Giám khảo Đại Nghĩa chia sẻ rằng anh vẫn chưa thoát ra được cảm xúc bùi ngùi vì chứng kiến màn hội ngộ đầy xúc động của Kim Chi. Điểm mà cô bé 11 tuổi nhận được là 9,3.
Cặp đôi Thanh Ngân - Minh Quân nối tiếp chương trình bằng bài nhảy lấy ý tưởng từ câu chuyện nữ thần rắn. Khoác lên mình những trang phục mang phong cách Hy Lạp cổ đại, Thanh Ngân - Minh Quân tự tin thể hiện những động tác nhảy có độ khó cao. Tuy nhiên, tiết mục này lại kết thúc khá hụt hẫng, giám khảo Cẩm Ly - John Huy Trần liên tục bày tỏ sự bất ngờ và mong muốn tiết mục sẽ kéo dài thêm. Điểm cho Thanh Ngân - Minh Quân là 9,5.
Sau 3 phần thi, tổng điểm Biệt đội Gấu trúc nhận được là 28,8.
Cặp đôi Thanh Ngân - Minh Quân
Ở phần thi đối kháng dành cho Tài năng Ca hát, Lam Giang và Kim Chi cùng hòa giọng trong tiết mục Sắc màu - Giấc mơ cánh cò. Hai cô bé xinh xắn diện áo yếm cách điệu và biểu diễn dưới sự hỗ trợ của vũ đoàn. Tuy ở thế đối đầu nhưng Lam Giang - Kim Chi đã bè phối, hỗ trợ nhau khá ăn ý.
Với phần thi đối kháng dành cho Tài năng Nhảy múa, Quang Trung - Minh Ngọc đối đầu với Thanh Ngân - Minh Quân trong bài nhảy sôi động. Nếu Minh Quân - Thanh Ngân thể hiện màu sắc dancesport sở trường thì Quang Trung - Minh Ngọc lại tô đậm chất đường phố phóng khoáng. Các giám khảo liên tục nhún nhảy trên ghế nóng khi theo dõi tiết mục này.
Với tiết mục tập thể của Biệt đội Hồng hạc, khán giả được chứng kiến màn ca múa ấm áp về tình cảm gia đình. Đội trưởng Xuân Thảo - Đình lộc đóng vai ba mẹ, còn các cô cậu bé Tú Thanh, Lam Giang, Minh Ngọc, Quang Trung thì trở thành con. Sự dàn dựng kỹ lưỡng, tinh tế đến từng động tác đã giúp Biệt đội Hồng hạc gây ấn tượng với người xem. Giám khảo Cẩm Ly liên tục bật khỏi ghế nóng để vỗ tay cổ vũ cho Biệt đội đáng yêu này.
Trong tiết mục tập thể của Biệt đội Gấu trúc, đội trưởng Tuấn Kiệt hóa thân thành một cậu bé sắp ra nước ngoài du học. Trong ngày chia tay, Tuấn Kiệt gặp những người bạn là Tin Tin, Minh Quân, Thanh Ngân, Kim Chi để mừng sinh nhật. Dưới sự lém lỉnh, thông minh của mình, Tin Tin đã làm Tuấn Kiệt nhiều phen choáng váng. Đến cuối tiết mục, tất cả các thành viên trong Biệt đội Gấu trúc đều thay đổi trang phục từ áo bà ba thành áo dài truyền thống.
Dàn giám khảo Cẩm Ly - Đại Nghĩa - John Huy Trần
Sau khi cân nhắc, bộ ba giám khảo Cẩm Ly - Đại Nghĩa - John Huy Trần bắt đầu cho điểm. Với điểm cộng dành cho phần Đối kháng Ca hát, cô bé Kim Chi đã xuất xắc mang về điểm cho Biệt đội Gấu trúc. Điểm cộng cho phần Đối kháng Nhảy múa được trao cho Minh Ngọc - Quang Trung của Biệt đội Hồng hạc. Riêng tiết mục tập thể, các giám khảo thống nhất trao điểm cộng cho Biệt đội Hồng hạc. Lúc này, điểm số có sự chênh lệch như sau: Biệt đội Hồng hạc được 31,3 điểm, Biệt đội Gấu trúc được 29,8 điểm.
Kết thúc phần cho điểm từ giám khảo, MC Ốc Thanh Vân bắt đầu công bố điểm bình chọn từ khán giả. Biệt đội Hồng hạc được 47% bình chọn trong khi Biệt đội Gấu trúc được 53% bình chọn. Với tỷ lệ bình chọn cao hơn, Biệt đội Gấu trúc đã có thêm 2 điểm cộng đồng thời nâng số điểm tổng lên thành 31,8 điểm. Kết quả cuối cùng, Biệt đội Gấu trúc đã chiến thắng và trở thành Quán quân của Người hùng tí hon mùa 2 năm 2016.
Biệt đội Hồng hạc ra về với giải nhì chung cuộc
Biệt đội Gấu trúc đã chiến thắng và trở thành Quán quân của Người hùng tí hon mùa 2 năm 2016
Sau khi lên ngôi Quán quân, thầy trò Tuấn Kiệt - Tin Tin cũng sẽ có một đêm diễn mang tên Người hùng tí nị, diễn ra vào ngày 28.10. để tri ân khán giả
Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.