Tuấn Hưng vắng mặt trong ngày học trò ra mắt sản phẩm đầu tay

07/10/2015 10:30 GMT+7

(TNO) Ngày 6.10, Yến Lê của đội Tuấn Hưng đã có buổi ra mắt MV đầu tay của mình mang tên Quay lưng. Đáng tiếc là HLV Tuấn Hưng lại không thể xuất hiện trong sự kiện quan trọng này.

(TNO) Ngày 6.10, Yến Lê của đội Tuấn Hưng đã có buổi ra mắt MV đầu tay của mình mang tên Quay lưng. Đáng tiếc là HLV Tuấn Hưng lại không thể xuất hiện trong sự kiện quan trọng này.

Tuấn Hưng vắng mặt trong ngày Yến Lê ra mắt MV đầu tay - Ảnh: Độc LậpTuấn Hưng vắng mặt trong ngày Yến Lê ra mắt MV đầu tay - Ảnh: Độc Lập
Những ngày qua, mặc dù Giọng hát Việt đã khép lại nhưng vẫn gây ra những tranh cãi không dứt xoay quanh mối quan hệ giữa các huấn luyện viên và thí sinh, đặc biệt là trong đội Thu Phương. Giữa thời điểm khá ồn ào này, HLV Tuấn Hưng bỗng dưng cũng vắng mặt trong buổi ra mắt sản phẩm đầu tay của "trò cưng" Yến Lê. Điều này làm nhiều người không khỏi nghi vấn.
Tuy nhiên, Yến Lê cho biết sở dĩ HLV Tuấn Hưng không có mặt trong buổi họp báo này là do anh không sắp xếp được công việc của mình. Nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đồng thời chúc mừng cô học trò nhỏ với sản phẩm đầu tay. Yến Lê cũng dành cho giọng ca Nắm lấy tay anh những lời cảm ơn chân thành nhất vì anh đã luôn hỗ trợ, góp ý để cô hoàn thiện mình hơn trên con đường âm nhạc.
Vắng HLV Tuấn Hưng nhưng nhiều thí sinh Giọng hát Việt vẫn đến chia vui cùng Yến Lê
Trong buổi ra mắt, Yến Lê cũng đã trải lòng về gia đình và những khó khăn mà cô trải qua trên con đường chinh phục đam mê ca hát. Tuy không chạm đến ngôi vị quán quân nhưng việc dừng chân trong top 4 Giọng hát Việt 2015 cũng giúp Yến Lê kịp để lại dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh đa năng: hát hay, nhảy đẹp và còn có khả năng sáng tác tốt.
Ca khúc Quay lưng là một trong những bài hát do Yến Lê sáng tác, từng được cô thể hiện thành công ở liveshow 3 Giọng hát Việt. Đây là ca khúc được viết theo thể loại Pop và RnB, được Yến Lê sáng tác từ khá lâu nhưng chưa đủ tự tin để "trình làng".
Yến Lê cho biết: "Ca khúc này em viết theo cảm hứng từ một cuộc tình buồn đã trải qua trong quá khứ. Em quyết định lựa chọn Quay lưng để thực hiện MV là vì em cảm nhận nó đúng với phong cách âm nhạc của em và cũng đúng với con người em nhất. Nó có chút cá tính, mạnh mẽ nhưng đồng thời vẫn không thiếu chiều sâu và nội lực".
MV Quay lưng được Yến Lê và ê kíp thực hiện trong vòng 1 ngày ở Hà Nội khi còn đang tham gia chương trình với nội dung là sự dằn xé nội tâm của cô gái trong chuyện tình yêu buồn.
Đây cũng là thí sinh đầu tiên trong top 4 ra mắt sản phẩm sau chương trình Giọng hát Việt. Sau MV Quay lưng, Yến Lê tiết lộ rằng cô sẽ còn thực hiện nhiều dự án âm nhạc khác để gửi tặng đến khán giả trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.