Tuấn Hưng tự cách ly sau chuyến lưu diễn Mỹ

11/03/2020 11:05 GMT+7

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng công khai thông tin về tình hình sức khỏe cũng như chia sẻ rằng mọi thủ tục y tế anh đều đã hoàn tất, thực hiện nghiêm túc khi về nước sau chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Mới đây Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh anh và các thành viên ban nhạc Màu Nước đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau chuyến lưu diễn ở Mỹ từ ngày 27.2 đến 9.3. Nam ca sĩ cho biết tình hình sức khỏe của mình rất tốt. Anh đã tiến hành làm thủ tục khai báo y tế một cách nghiêm túc. Giọng ca Nắm lấy tay anh chia sẻ dù không nhận được yêu cầu nào từ bộ phận y tế nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những người xung quanh, anh vẫn sẽ tự cách ly tại nhà và không đi lung tung.
"Mấy hôm sau tôi sẽ tự đi xét nghiệm máu thêm lần nữa cho chắc. Cả nhà yên tâm, chúng tôi cực kỳ ý thức và quyết tâm không để bất cứ sai sót nào, góp phần bé nhỏ để cùng toàn dân chống dịch thành công", Tuấn Hưng khẳng định.
Trước đó, khi chuẩn bị về Việt Nam, Tuấn Hưng cho biết đã chuẩn bị tinh thần và tiến hành nghiêm túc các biện pháp phòng chống theo khuyến cáo về dịch Covid-19 tại Việt Nam. "Bước 1: Đăng ký và khai báo toàn bộ hành trình của bản thân trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Bước 2: Về đến nhà gặp bác sĩ chuyên ngành để xét nghiệm máu ngay. Bước 3: Không tiếp xúc hoặc đi lại lung tung khi chưa có kết quả chính xác về bản thân. Đó là tất cả những gì mà tôi cùng anh em ban nhạc Màu Nước cam kết khi về đến Hà Nội", nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuấn Hưng cùng các thành viên ban nhạc Màu Nước khai báo y tế khi trở về từ Mỹ

Ảnh: FBNV

Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng nhắn nhủ tới cộng đồng: "Tôi nghĩ rằng mỗi chúng ta chỉ cần ý thức về bản thân, sau đó nghĩ tới người thân rồi tiếp tinh thần đó cho cộng đồng thì vấn đề dù đang rất quan ngại sẽ được thu hẹp dần. Chắc chắn cơ quan chức năng sẽ sớm khống chế được dịch Covid-19 này".
Những chia sẻ của nam ca sĩ sinh năm 1978 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cư dân mạng khen ngợi sự tự giác và tinh thần tích cực của Tuấn Hưng. Một tài khoản chia sẻ: "Chúc mừng các anh, em trở về bình an nhé. Cũng mong nhiều người có ý thức tự bảo vệ cho mình và bảo vệ cho người thân mình như các anh, em trong đoàn của Tuấn Hưng". "Hoan hô anh, những việc làm thể hiện sự chín chắn và ý thức với cộng đồng. Chúc anh thành công trong những dự án sắp tới", một fan bình luận.
Những ngày qua, khi dịch bệnh Covid-19 lan rộng ở nhiều quốc gia trên thế giới, các nghệ sĩ Việt từng đi công tác nước ngoài trong thời gian gần đây đều đã đến khu cách ly tập trung hoặc tự cách ly 14 ngày tại nhà. Cụ thể, BB Trần và Hải Triều đã tự cách ly tại nhà sau khi trở về từ Hàn Quốc. Diễn viên Duy Khánh, Hà Vi Vi, Khánh Linh The Face cũng tự giác cách ly trong nhà 14 ngày, được các nhân viên y tế đến kiểm tra mỗi ngày. Trong khi đó, Châu Bùi, Tiên Nguyễn, Vũ Khắc Tiệp, Lynk Lee đang bị cách ly tập trung ở TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.