Tuấn Hưng thừa nhận thường nhìn trộm các thí sinh thi hoa hậu

13/06/2016 11:16 GMT+7

(iHay) Với tư cách là ca sĩ khách mời trong đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Nam, Tuấn Hưng mang đến hai ca khúc hit cùng lời 'tự thú' khiến khán giả bật cười.

(iHay) Với tư cách là ca sĩ khách mời trong đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Nam, Tuấn Hưng mang đến hai ca khúc hit cùng lời 'tự thú' khiến khán giả bật cười.

Tuấn Hưng trình diễn với hai chiếc micro khiến khán giả thích thú
Điểm thú vị trong đêm 12.6 là nam ca sĩ sử dụng cả hai chiếc micro khi trình bày hai ca khúc hit của mình Gửi ngàn lời yêu Đam mê. Nam ca sĩ phân ra một chiếc dành cho việc hát chính, chiếc còn lại là những quãng ngân cao vút của mình, đến phần điệp khúc là sự bùng nổ với cả hai chiếc micro được phát lên. Người xem cứ ngỡ như đang nghe một phần trình diễn của một nhóm nhạc chứ không phải là phần hát live của một ca sĩ 16 năm trong nghề.
Xuất hiện lãng tử với "cây đen", nam ca sĩ Hà Nội còn gây sốc với khán giả khi mang cả một dàn nhạc lên sân khấu khiến cho phần trình diễn của anh hoành tráng và bốc lửa nhất. Ngay từ ca khúc Gửi ngàn lời yêu, Tuấn Hưng mang lại cho khán khả giai điệu du dương, da diết như một lời thủ thỉ của chàng trai dành cho người mình yêu. Đến ca khúc Đam mê, giọng ca sinh năm 1978 khuấy động sân khấu với những màn vũ đạo đẹp mắt. Anh còn được cổ vũ tinh thần khi trình diễn cùng top 30 người đẹp của đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía Nam.
Cuối chương trình, trước khi rời sân khấu, MC Hoàng Oanh đã vui vẻ hỏi anh thấy thích người đẹp nào nhất đêm nay. Nam ca sĩ trả lời hóm hỉnh khiến cả khán đài bật cười :"Trước khi có vợ tôi thường tham gia hát cho các chương trình sắc đẹp. Vậy nên tranh thủ ở trong hậu trường, tôi loay hoay ở phòng trang điểm để nhìn trộm các cô gái. Nhưng bây giờ tôi đã có vợ con, tôi không dám nữa, chỉ đứng trong cánh gà thôi".
Nam ca sĩ dùng cả dàn nhạc hoành tráng cho hai tiếc mục Gửi ngàn lời yêuĐam mê
Đêm chung khảo với vòng thi áo dài của các thi sinh
Lộ diện 18 gương mặt bước vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.