Tuấn Hưng quyết rời ghế giám khảo, dành thời gian hỗ trợ bà xã kinh doanh

05/05/2016 07:59 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ cho biết vai trò này tốn của mình quá nhiều công sức, thay vào đó anh muốn dành thời gian cho các dự án âm nhạc riêng và ủng hộ bà xã.

(iHay) Tuấn Hưng tâm sự chiếc ghế nóng ở Giọng hát Việt 2015 cũng là lần duy nhất anh làm giám khảo. Nam ca sĩ cho biết vai trò này tốn của mình quá nhiều thời gian và công sức, thay vào đó anh muốn dành thời gian cho các dự án âm nhạc riêng và ủng hộ bà xã.

Tuấn Hưng mướt mồ hôi chăm con cho vợ lo việc kinh doanh
Tối 4.5, nam ca sĩ điển trai Tuấn Hưng được nhìn thấy tất bật ở bên vợ, phụ giúp cô trong ngày đầu khai trương một cơ sở kinh doanh. Trải qua khoảng thời gian không ít sóng gió scandal, hiện tại vợ chồng Tuấn Hưng và Hương Baby cho thấy họ đang rất hạnh phúc và viên mãn với gia đình nhỏ của mình.
Vốn là người có “máu” kinh doanh từ trước, Hương Baby đã từng kinh doanh nhà hàng, quán cà phê trước khi chuyển sang lĩnh vực làm đẹp. Chia sẻ về quyết định ủng hộ vợ trong công việc này, Tuấn Hưng bộc bạch: “Với Tuấn Hưng, khi vợ chuyển sang lĩnh vực hoàn toàn mới thì mình hoàn toàn ủng hộ thôi vì Hưng nghĩ rằng bất cứ người chồng nào cũng mong muốn vợ mình được làm điều cô ấy yêu thích cả”.
Giọng ca Nắm lấy tay anh chia sẻ riêng cùng iHay.vn cả hai vợ chồng đã Nam tiến và có căn hộ riêng tại Q.7, TP.HCM. Dù vậy nam ca sĩ sẽ đi đi về về Sài Gòn - Hà Nội, sống ở hai nơi để thuận lợi cho công việc của mình.
Khi được hỏi về vai trò làm huấn luyện viên cho các cuộc thi âm nhạc sau Giọng hát Việt 2015, Tuấn Hưng lắc đầu cho biết anh sẽ không ngồi "ghế nóng" thêm một mùa nào nữa vì công việc chiếm quá nhiều thời gian, tâm sức. Thay vào đó anh muốn ủng hộ bà xã kinh doanh nên sẽ phụ giúp cô các thủ tục giấy tờ, "đối ngoại" trong khả năng của mình.
Gia đình hạnh phúc của cựu thành viên Quả dưa hấu
Tuấn Hưng tỏ ra là người vô cùng tâm lý và chiều chuộng vợ. Anh khẳng định rất muốn góp chút vốn với vợ nhưng vì bà xã chỉ muốn tự tay gầy dựng mọi thứ nên anh hoàn toàn tôn trọng quyết định đó.
“Bà xã không cho Hưng nhúng tay vào phụ giúp bất cứ việc gì, càng nghĩ càng thấy thương vợ nhiều vì cứ thầm lặng hi sinh cho gia đình nhiều quá!”, anh cho biết. Ngược lại, Tuấn Hưng luôn ở bên cạnh để động viên cô ở những bước khó khăn đầu tiên và cho biết sẵn sàng gánh vác mọi thứ khi Hương Baby cần đến.
Đặc biệt, trong tối qua cậu con trai một tuổi rưỡi của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby cũng có mặt. Dù tiếp xúc với rất nhiều người lạ, “cu cậu” lại tỏ ra rất ngoan ngoãn và luôn nở nụ cười tươi. Bé Su Hào đặc biệt luôn thích ở gần bố Tuấn Hưng và không khóc đòi mẹ mà ngược lại tỏ ra rất thích thú vì được tham dự sự kiện này cùng bố mẹ. Tuấn Hưng cho biết vợ chồng anh dù công việc bận rộn nhưng vẫn rất yên tâm vì vợ chồng anh may mắn có bố mẹ hai bên gia đình ủng hộ và giúp đỡ.
Vợ Tuấn Hưng tên thật Nguyễn Thu Hương, cô có biệt danh Hương Baby, bạn khá thân với hotgirl Emily và Hạnh Sino. Cô được ngợi khen luôn biết cách quan tâm chăm sóc chồng, giữ chân Tuấn Hưng vốn nổi tiếng đào hoa trong showbiz Việt.
Sau một thời gian dài chăm sóc gia đình, Hương Baby quyết định thử sức kinh doanh tại TP.HCM. Cô nhận được sự ủng hộ của ông xã
Nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" của Hương Baby
Tuấn Hưng đã đến từ rất sớm, phụ giúp vợ chuẩn bị mọi thứ tươm tất và cùng nâng ly rượu chúc mừng vai trò mới của “bà xã”
Mướt mồ hôi chăm chút từng chi tiết trong ngày khai trương của vợ
Anh không ngần ngại trao cho vợ những cử chỉ lãng mạn và yêu thương
Nam ca sĩ chia sẻ thời gian này vợ chồng anh cũng đã chuyển vào TP.HCM sinh sống, anh cũng sẽ hạn chế lịch bay show để có thời gian ở bên gia đình nhiều hơn, vừa ở gần con vừa để phụ vợ trong lĩnh vực kinh doanh
Đặc biệt, bố mẹ của Tuấn Hưng và Hương Baby cũng có mặt để chúc mừng các con
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Nhân Phạm



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.