Tuấn Hưng: 'Phát ngôn trên Facebook cũng phải chịu trách nhiệm'

Thành Long
Thành Long
22/03/2019 09:19 GMT+7

Nam ca sĩ cho biết sẵn sàng chịu trách nhiệm trước những phát ngôn của mình, kể cả trên mạng xã hội.

Mới đây, thông tin Tuấn Hưng quay trở lại ghế nóng chương trình Giọng hát Việt 2019 khiến người hâm mộ bất ngờ. Nam ca sĩ kể anh quyết định đảm nhận vai trò này bởi bản thân cảm thấy mình có ích khi làm huấn luyện viên. Với giọng ca Nắm lấy tay anh, việc được nghe thế hệ ca sĩ trẻ say mê với niềm đam mê của mình là động lực để anh nhận lời làm huấn luyện viên.  
Trong chương trình năm nay, Tuấn Hưng phải đối đầu với hai nghệ sĩ gạo cội là Tuấn Ngọc và Thanh Hà. Điều đó khiến người hâm mộ lo lắng về việc nam ca sĩ gặp khó khăn trong việc "giành giật" thí sinh. Chia sẻ về việc này, giọng ca sinh năm 1978 cho biết: “Anh Tuấn Ngọc và chị Thanh Hà là những nghệ sĩ gạo cội và có tuổi đời nhiều hơn thì đương nhiên tôi phải lựa lời ăn tiếng nói sao cho có sự đồng điệu về văn hóa, phong cách ứng xử. Tuy nhiên, tất cả những điều đó không ảnh hưởng đến chất lượng và định hướng về chuyên môn. Tôi nghĩ rằng cuộc thi mới chỉ ở vòng đầu tiên nên các huấn luyện viên chưa định hướng được gì cả, bởi các thí sinh đều là nhân tố bí ẩn và chúng ta chưa biết gì về các em ấy để đưa ra một hướng đi”. 
Tuấn Hưng từng đảm nhận vị trí ghế nóng của chương trình vào năm 2015 cùng với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và Thu Phương Ảnh: TL
Thời điểm nhận lời tham gia làm giám khảo cũng là lúc bà xã Tuấn Hưng mang bầu ở tháng thứ tư. Tuấn Hưng cho hay việc phải di chuyển liên tục giữa Hà Nội và TP.HCM không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống gia đình mình. Anh chia sẻ: “Trong công việc, bà xã luôn là người đồng hành, chia sẻ và ủng hộ tôi hết mình. Về phần tôi, bất kỳ một người đàn ông nào khi đã có gia đình thì giá trị của gia đình đều là quan trọng nhất. Bố mẹ vợ con đều là những người mình phải suy nghĩ và đặt lên hàng đầu”, anh nói.
Là một người cá tính, thẳng thắn, nhiều người hâm mộ lo lắng rằng chính điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của Tuấn Hưng. Chia sẻ về điều này, giọng ca Tìm lại bầu trời nói: “Nếu sợ cá tính ảnh hưởng đến sự nghiệp thì tôi đâu sống với nghề được đến tận bây giờ. Tôi đã là một nghệ sĩ có 20 năm tuổi nghề rồi thì theo mọi người, cá tính thẳng của tôi có ảnh hưởng đến sự nghiệp không? Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước những phát ngôn của mình. Ai cũng vậy, khi phát ngôn trên Facebook hay ở đâu chúng ta cũng đều phải chịu trách nhiệm với nó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.