Tuấn Hưng nhập viện ở Đức do kiệt sức

22/06/2015 18:28 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Tuấn Hưng bị ngất ở khách sạn Leipzig (Đức) khi đang chuẩn bị hành lý về nước.

(iHay) Từ Đức, Tuấn Hưng thông qua iHay.vn gửi lời cảm ơn đến các khán giả đã quan tâm đến anh. Nam ca sĩ Tìm lại bầu trời cho biết tình hình sức khỏe đã ổn nhưng anh chưa thể về nước vào ngày mai (23.6) theo dự kiến.

>> Tuấn Hưng khoe ảnh 'xuống tóc' vì U.23 Việt Nam để thua U.23 Thái Lan
>> U.23 VN thua U.23 Thái Lan, Tuấn Hưng bị fan 'ép' cạo đầu

Tuấn Hưng nhập viện ở Đức do kiệt sức - ảnh 1Bà xã của Tuấn Hưng - Thu Hương ở lại Đức để chăm sóc cho anh
Theo lời thuật lại của Tuấn Hưng, anh bị ngất ở khách sạn Leipzig (Đức) khi đang chuẩn bị hành lý về nước cùng bà xã Thu Hương và ê kíp. Sau đó, khi tỉnh dậy anh đã thấy mình nằm trong bệnh viện và được các bác sĩ yêu cầu không làm việc, nghỉ ngơi hẳn trong vài ngày. 
Chia sẻ nhanh với iHay.vn, Tuấn Hưng cho biết hiện tại anh đã bình phục trở lại. Sự việc bất ngờ bị ngất xỉu là do anh làm việc quá sức, liên tục đi show mà không có đủ thời gian để nghỉ ngơi. 
"Tôi không ngờ bình thường khỏe mạnh mà chỉ lơ là sức khỏe một chút là xảy ra sự cố ngay. Điều đáng tiếc nhất là tôi không thể về nước đúng lịch trình và tham gia vào những show diễn đã lên kế hoạch. Rất mong các khán giả thông cảm", giám khảo Giọng hát Việt (The Voice) 2015 nhắn gửi.
Được biết, sự cố bất ngờ nhập viện lần này khiến Tuấn Hưng phải hủy show diễn vào ngày 23.6 và không thể có mặt trong chương trình từ thiện Bán cơm cho người nghèo tại Hà Nội ngày 22.6.

Hà Ngân

>> Tuấn Hưng khoe ảnh 'xuống tóc' vì U.23 Việt Nam để thua U.23 Thái Lan
>> U.23 VN thua U.23 Thái Lan, Tuấn Hưng bị fan 'ép' cạo đầu
>> Tuấn Hưng: 'Tôi cạo trọc đầu nếu U.23 Việt Nam thua U.23 Thái Lan'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.