Tuấn Hưng nhắc khéo Tú Dưa khi Thu Phương hát 'Nắm lấy tay anh'

18/03/2016 21:31 GMT+7

Cách đây ít giờ, Tuấn Hưng bày tỏ thái độ không hài lòng trên trang Facebook cá nhân khi nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa) để ca sĩ Thu Phương hát ca khúc độc quyền của anh mà không xin phép.

Cách đây ít giờ, Tuấn Hưng bày tỏ thái độ không hài lòng trên trang Facebook cá nhân khi nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa) để ca sĩ Thu Phương hát ca khúc độc quyền của anh mà không xin phép.

Ca sĩ Tuấn Hưng - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Ca sĩ Tuấn Hưng - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Trước đó, trong liveshow Giữ lại hạnh phúc của mình, Thu Phương đã được Tuấn Hưng cho phép biểu diễn ca khúc Nắm lấy tay anh trên sân khấu và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Tuy nhiên lần này, nữ ca sĩ “vô tư” sử dụng lại ca khúc này mà chưa xin phép Tuấn Hưng khiến anh không hài lòng.
Trên trang Facebook cá nhân ngày 18.3, Tuấn Hưng viết: "À thế làm GĐAN (giám đốc âm nhạc) cho chị Thu Phương một show là cho chị quyền sử dụng bài này luôn à? Ca sĩ trẻ các em nó chưa có bài thì tôi không cả nghĩ. Chứ ở tầm diva rồi mà còn thế này thì hơi bị... ấy....  Biết là ai chả yêu nghề và mong được khán giả yêu thích nhưng ăn trên ngồi chốc thế là không được nhé Tú Dưa. Nhắc khéo lần này nhé".
Tuấn Hưng nhắc khéo Tú Dưa trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Ngay sau đó, nhạc sĩ Tú Dưa, tác giả ca khúc Nắm lấy tay anh, lên tiếng khẳng định rằng anh chưa bao giờ đồng ý cho ai hát Nắm lấy tay anh ngoài nam ca sĩ Tuấn Hưng, trừ khi mọi người tự ý "hát chui". Nhạc sĩ cũng khuyên Thu Phương nên có lời với Tuấn Hưng để tránh bị hiểu lầm.
“Chắc chị Phương vẫn quen ở hải ngoại nên như vậy, chứ lâu nay ở Việt Nam các ca sĩ có mấy khi hát lại bài hit của nhau đâu. Nhất là các ca sĩ có tên tuổi. Chưa nói đến chuyện đa phần đều mua độc quyền ca khúc của tác giả nữa. Giữ lại hạnh phúc cũng vậy, đặt ngược lại nếu một ca sĩ tên tuổi nào hát lại mà không có sự đồng ý của chị Phương hoặc tôi, chắc chắn cũng sẽ không hài lòng rồi. Cái này rất thông cảm với Hưng”, nhạc sĩ Tú Dưa nói thêm.
Tuy nhiên không lâu sau đó, Tuấn Hưng thông tin nữ ca sĩ Thu Phương đã liên lạc trực tiếp với anh. Mọi chuyện liên quan đến bản quyền ca khúc Nắm lấy tay anh giữa anh và Thu Phương đã được giải quyết ổn thỏa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.