Tuấn Hưng muốn tái hợp nhóm Quả dưa hấu trong năm 2016?

02/07/2016 15:00 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ đã đăng tải clip 3 thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu hát chung với nhau lên trang cá nhân kèm theo lời nhắn “thật tình cờ và bất ngờ, Quả dưa hấu 2016”.

(iHay) Nam ca sĩ đã đăng tải clip 3 thành viên nhóm nhạc Quả dưa hấu hát chung với nhau lên trang cá nhân kèm theo lời nhắn “thật tình cờ và thật bất ngờ, Quả dưa hấu 2016”.

Tuấn Hưng đăng tải clip hát chung với Bằng Kiều và Anh Tú với lời nhắn "Quả dưa hấu 2016"Tuấn Hưng đăng tải clip hát chung với Bằng Kiều và Anh Tú với lời nhắn "Quả dưa hấu 2016"
Năm 1998, dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Ngọc Châu, Quả dưa hấu được thành lập với 4 thành viên nam là: Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Anh Tú và Tường Văn. Chỉ một thời gian ngắn ra đời, nhóm nhạc này liên tục tung ra nhiều bản hit như: Mặt trời dịu êm, Get down, Hè muộn,... từ đó, ghi dấu trong lòng người hâm mộ.
Nhưng đến năm 2000, nhóm nhạc Quả dưa hấu bất ngờ tan rã trong sự tiếc nuối của fan. Bằng Kiều và Tuấn Hưng sau khi rời nhóm, sự nghiệp âm nhạc của họ ngày một thăng tiến trong khi hai thành viên còn lại là Anh Tú và Tường Văn khá im ắng.
Nam ca sĩ ngẫu hứng hát cùng với hai thành viên trong nhóm nhạc một thờiNam ca sĩ ngẫu hứng hát cùng với hai thành viên trong nhóm nhạc một thời
Được biết, chính nam ca sĩ Bằng Kiều là người đầu tiên đưa ra đề xuất thành lập nhóm nhạc Quả dưa hấu. Trước đó, anh tham gia ban nhạc Chìa khóa vàng và Hoa sữa.
Bằng Kiều chơi đàn, Tuấn Hưng và Anh Tú song ca bài hát MưaBằng Kiều chơi đàn, Tuấn Hưng và Anh Tú song ca bài hát Mưa
Mới đây, giọng ca Tìm lại bầu trời bất ngờ có phần trình diễn ngẫu hứng cùng với đàn anh Bằng Kiều và nam ca sĩ Anh Tú trong sự hò reo của khán giả. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc thành là viên Tường Văn không có mặt để góp vui cùng nhóm.
Ngay sau đó, Tuấn Hưng liền đăng tải clip lên trang cá nhân của mình kèm theo lời nhắn “Quả dưa hấu 2016”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn thổ lộ: “Tớ đang bị sướng và nghĩ về một ngày nào đó Quả dưa hấu sẽ tái hợp. Bà con nghĩ sao?”.
Tuấn Hưng cho rằng anh sẽ rất hạnh phúc nếu nhóm nhạc của mình tái hợp trong nắm 2016 nàyTuấn Hưng cho rằng anh sẽ rất hạnh phúc nếu nhóm nhạc của mình tái hợp trong nắm 2016 này
Qua những chia sẻ của nam ca sĩ gốc Hà Nội, nhiều người hi vọng rằng Tuấn Hưng sẽ tái hợp nhóm nhạc này vào năm 2016. “Dù họ không thể hát chung với nhau thường xuyên như một nhóm nhạc ngày trước nhưng tôi hi vọng rằng ít ra họ cũng một lần đứng trên sân khấu để khán giả được thỏa lòng”, một fan chia sẻ.
Chia sẻ với iHay.vn, Tuấn Hưng tiếp tục lấp lửng về ý định tái hợp: "Tôi chỉ nhen nhóm ý định thôi chứ cũng chưa chuẩn bị kế hoạch gì hết. Tôi sợ nói trước thì bước không qua, đến khi đó khán giả lại cười mình. Với lại bây giờ ai nấy đều có gia đình, đứng chung trên sân khấu thì được chứ tái hợp lại ban nhạc sẽ rất khó".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.