Tuấn Hưng 'mê vợ hơn mê xe'

07/08/2014 15:32 GMT+7

(iHay) Yêu xe, mê xe là thế, nhưng từ ngày có gia đình, nam ca sĩ cho biết đang “mê vợ hơn xe”.

(iHay) Dù được biết đến với nhiều bài hát tình cảm, lãng mạn, đôi lúc hơi bi lụy nhưng ngoài đời ca sĩ Tuấn Hưng là một cá tính khác. Anh đam mê cảm giác mạnh, thích xe thể thao, thích xe phân khối lớn.

>> An Nguy, Tuấn Hưng và dàn hotteen đến viếng Toàn Shinoda
>> Tuấn Hưng đăng đàn dọa 'tát' phóng viên tung tin anh bỏ vợ

 
Tuấn Hưng và vợ Hương Baby - Ảnh: FBNV

 
Vì đi diễn nhiều, xe giống như nhà di động của mình. Cứ lên xe, đầy đủ hành lý đi kèm, bầu show gọi gấp là mình có thể lên đường ngay. Bây giờ kết hôn rồi, mình thường xuyên “bỏ nhà” để đi với vợ nhiều hơn
Tuấn Hưng
Ngoài những lúc trên sân khấu, biểu diễn các bản tình ca, hình ảnh Tuấn Hưng luôn gắn liền với “người bạn” thân thiết là những chiếc xe hơi thể thao. Không chỉ yêu chân thành trong các bản tình ca, tình yêu đối với xe hơi của Tuấn Hưng trước giờ không thay đổi.

“Mình thích các dòng xe thể thao, cá tính mạnh, sang trọng. Xe mình đang đi hiện nay là chiếc Range Rover Evoque có gầm cao, mạnh mẽ, phù hợp với mọi địa hình. Những lúc đi diễn xa, lên xe khởi động máy, xe thì di chuyển nhưng mình luôn có cảm giác như đang ở nhà”.

Những fan hâm mộ Tuấn Hưng có lẽ còn nhớ trong 2 MV Độc thoạiHối hận trong anh, Tuấn Hưng tự cầm lái cả 2 chiếc xe khủng Ferrari và Lamborghini lướt gió trên đường.

“Với những ai mê xe, khi nhìn thấy những chiếc xe thể thao khủng thường có mong muốn mãnh liệt là được sở hữu chúng, hay ít nhất là được cầm lái một lần. Lúc thực hiện video ca nhạc này, mình cũng muốn mượn “việc công” để thỏa mãn “việc tư”: vừa quay clip đẹp, vừa được lái chiếc xe yêu thích, nên các bạn có thể thấy trên clip nhiều lúc mình rất hớn hở”.

Tuấn Hưng mê xe thể thao 2
Không chỉ đam mê dòng xe 4 bánh, cả trong Nam lẫn ngoài Bắc, ca sĩ Tuấn Hưng còn nổi tiếng với hình ảnh cưỡi trên mô tô 2 bánh 

Màu đỏ là màu sắc chủ đạo của các chiếc xe mà Tuấn Hưng từng sở hữu, thậm chí xe mượn để lái anh cũng chọn màu này. “Đó là màu hợp với mạng hỏa của mình”, anh giải thích. Từ chiếc xe đầu tiên - chiếc Fiat của Ý, rồi BMW 318, Mercedes C300; có thời người ta thấy anh đi Infinity, tưởng anh chuyển sang dòng sedan, nhưng sau lại thấy anh bên chiếc Range Rover, bên Ducati, đủ biết là “khẩu vị” đối với xe của anh không đổi. Dù có đổi nhiều dòng, mãi cho đến bây giờ màu sơn của body kit vẫn không hề đổi, vẫn màu đỏ chói lóa. Anh lý giải thêm: “Màu đỏ là màu may mắn của mình. Nhiều khi vì mục đích sử dụng mình có thể thay xe nhưng không bao giờ đổi màu yêu thích”.

Đam mê xe, đam mê tốc độ nhưng chưa bao giờ anh dám chạy quá tốc độ trên đường. “Được lái hết tốc lực với một chiếc xe thể thao đầy đủ tiện nghi trên một đoạn đường vắng thì thật thích thú. Nhưng dù trong tay từng sở hữu những “con ngựa chiến” nhưng không bao giờ mình dám thử hết tốc độ bởi đường sá ở Việt Nam không cho phép lái nhanh. Rất nguy hiểm nếu lái quá nhanh trên đoạn đường mà khả năng của nó chỉ có thể “đi từ từ”. Cũng vì vậy, mình đành phải tự lái để ít ra được cầm vô lăng, đổi số cho có cảm giác, được trải nghiệm trên đoạn đường dài”, Tuấn Hưng chia sẻ.

Yêu xe, mê xe là thế, nhưng từ ngày có gia đình, nhiều người đồn đoán anh chàng đang “mê vợ hơn xe”. “Ngày trước, mình thích xe mạnh mẽ, thích nội thất đẹp, loa khủng để có thể phiêu khi ngồi trên xe. Đôi khi ngân nga giai điệu quen thuộc. Vì đi diễn nhiều, xe giống như nhà di động của mình. Cứ lên xe, đầy đủ hành lý đi kèm, bầu show gọi gấp là mình có thể lên đường ngay. Bây giờ kết hôn rồi, mình thường xuyên “bỏ nhà” để đi với vợ nhiều hơn”, Hưng kể. Anh cũng đang “âm mưu” đổi chiếc xe mới, vì: “Lúc này mình có gia đình riêng, có con, thỉnh thoảng có ba mẹ đi cùng nên Tuấn Hưng đang tăm tia chiếc Sienna Limited. Tuy nhiên, giá trên thị trường còn hơi cao nên phải suy nghĩ thêm”.

Không chỉ đam mê dòng xe 4 bánh, cả trong Nam lẫn ngoài Bắc, ca sĩ Tuấn Hưng còn nổi tiếng với hình ảnh cưỡi trên mô tô 2 bánh. Người ta thường thấy anh tham gia các diễn đàn mô tô phân khối lớn, đi xuyên Việt, thử địa hình, thử tốc độ như tay đua chuyên nghiệp. Chính vì vậy, Tuấn Hưng hiện đang là đại sứ thương hiệu của dòng xe mô tô đình đám.

Nguyên Trang
Ảnh: NVCC

>> Tuấn Hưng đăng đàn dọa 'tát' phóng viên tung tin anh bỏ vợ
>> Tuấn Hưng 'xin' MC cho 'hát thêm 1 bài nữa thôi
>> Tuấn Hưng sắp đón con trai đầu lòng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.