Tuấn Hưng mang siêu xe chiêu dụ thí sinh

Thành Long
Thành Long
06/05/2019 16:16 GMT+7

Để thuyết phục Lâm Bảo Ngọc về đội, Tuấn Hưng hứa hẹn sẽ đưa thí sinh di chuyển bằng siêu xe Ferrari, lưu diễn nước ngoài và thoải mái làm đẹp tại spa của gia đình.

Trong tập 4 chương trình Giọng hát Việt 2019, sự xuất hiện của thí sinh Lâm Bảo Ngọc đã tạo nên màn tranh giành kịch tính giữa các huấn luyện viên. Nữ thí sinh lựa chọn ca khúc If của Vũ Cát Tường để khoe giọng hát nội lực trên sân khấu. Ngoại trừ Hồ Hoài Anh, các giám khảo còn lại đã đủ 10 thành viên. Dù vậy, họ vẫn bấm nút hoán đổi để chiêu dụ thí sinh về đội mình. Đây là điểm mới của Giọng hát Việt năm nay. Theo đó, các huấn luyện viên có quyền loại đi một thành viên cũ để đổi lấy thí sinh khác mà mình yêu thích.
Ngay sau màn trình diễn, các huấn luyện viên khiến trường quay nóng lên bởi màn tranh giành thí sinh gay gắt. Tuấn Hưng không giấu được sự phấn khích và dành lời khen cho Bảo Ngọc. Trong khi đó, Thanh Hà lên tiếng khẳng định: “Khi em đã có chất giọng này, kỹ thuật này, chị tin lựa chọn của chị cho em chuẩn hơn là Tuấn Hưng. Chị không muốn hứa mà chị không làm”.
Lâm Bảo Ngọc tỏa sáng trên sân khấu Ảnh: Chụp màn hình
Để có thể giành giật thí sinh về đội mình, Tuấn Hưng mang câu chuyện của Yến Lê làm ví dụ. Anh cho biết học trò của mình là người cuối cùng được anh lựa chọn trong lần làm huấn luyện viên trước đó và cơ duyên sẽ lặp lại nếu Bảo Ngọc về đội giọng ca Nắm lấy tay anh. Anh chia sẻ thêm: “Tôi có cả ban nhạc riêng, người hòa âm riêng. Dù anh ở đâu thì vẫn có người kèm em đến nơi đến chốn”.
Tuấn Hưng hạnh phúc khi giành thí sinh từ tay Thanh Hà, Tuấn Ngọc Ảnh: Chụp màn hình
"Chúng ta có nhiều điểm chung, đặc biệt cùng là người Hà Nội. Anh có thể giúp em đi diễn ở nước ngoài nhiều hơn. Anh biết chị Thanh Hà, anh Tuấn Ngọc dư sức làm điều này, anh chỉ gợi ý để em có quyền lựa chọn. Đặc biệt, nhà anh có spa, giúp em đẹp hơn mỗi lần lên sân khấu. Ở vòng sau, anh cũng có thể lái Ferrari đến đón em đi nữa", nam ca sĩ nói thêm. Trước chia sẻ của đàn em, Tuấn Ngọc hài hước: “May tôi là đàn ông chứ nghe Tuấn Hưng nói tôi cũng xiêu lòng”.
Bằng sự chân tình của mình, Tuấn Hưng đã thuyết phục được Bảo Ngọc về đội mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc huấn luyện viên phải đưa ra quyết định thay đổi một thành viên khác trong team. Sau thời gian suy nghĩ, nam ca sĩ quyết định lựa chọn gửi Trần Thị Dung về đội Hồ Hoài Anh. Đây là cô gái từng thuyết phục được ba huấn luyện viên Tuấn Hưng, Tuấn Ngọc và Hồ Hoài Anh trong phần thi của mình. Thậm chí, Tuấn Hưng từng bấm chặn Tuấn Ngọc để giành thí sinh về đội. 
Trải qua vòng giấu mặt căng thẳng, các thí sinh sẽ bước vào vòng thi đối đầu vào ngày 12.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.