Tuấn Hưng khéo léo giữ khoảng cách với fan nữ sau khi bị vợ 'dằn mặt'

21/08/2017 15:08 GMT+7

Từng bị vợ 'bóng gió' trên Facebook vì khá thoải mái với fan nữ, Tuấn Hưng đã có sự tiết chế hơn trước sự cuồng nhiệt của các fan xinh đẹp trong minishow mới đây tại TP.HCM.

Tối 20.8, minishow của Tuấn Hưng được tổ chức ở TP.HCM thu hút đông đảo khán giả. Trong đêm nhạc, nam ca sĩ khiến các fan đứng ngồi không yên với những bản hit quen thuộc như Nắm lấy tay anh, Tìm lại bầu trời, Tan, Anh nhớ em... được remix một cách ấn tượng với chất nhạc bắt tai. Anh cũng chiều fan hết mình khi thể hiện những ca khúc theo yêu cầu của khán giả.
Với giọng hát khỏe, đầy nội lực, Tuấn Hưng đã khiến bầu không khí tại đây "nóng" hơn bao giờ hết. Tất cả khán giả cùng đứng lên nhún nhảy theo nam ca sĩ. Đặc biệt, nhiều fan nữ còn nắm tay và mạnh dạn lên sân khấu chụp hình cùng anh. Tuy nhiên, khác với những lần trước, Tuấn Hưng có phần dè dặt hơn. Nam ca sĩ khéo léo đáp ứng yêu cầu của fan nhưng vẫn giữ khoảng cách nhất định.
Tuấn Hưng chiều fan nhưng vẫn giữ khoảng cách
Cách đây không lâu, khi Tuấn Hưng đăng ảnh ôm hôn fan nữ sexy, hot girl Hương Baby - bà xã của anh đã chia sẻ đầy ẩn ý, được cho là để "dằn mặt" chồng vì sự thoải mái quá mức với fan. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã phải "xoa dịu" vợ bằng cách đăng bức ảnh tình tứ bên Hương Baby với dòng chia sẻ: "Cuộc đời nghệ sĩ may mắn có được những nụ hôn từ khán giả để được thăng hoa và bay bổng trên sân khấu. Nhưng khi về đến nhà thì... yêu Trần Thu Hương (Hương Baby - PV)".
Tuấn Hưng cũng tiết lộ anh không dám đóng cảnh "nóng" trong MV vì sợ vợ ghen. Với fan nữ, anh càng chú ý hơn để vừa không mất lòng fan, vừa khiến vợ không buồn lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.