Tuấn Hưng gay gắt lên tiếng trước tin đồn ly hôn

23/02/2020 19:39 GMT+7

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã lên tiếng trước thông tin bà xã Thu Hương đòi ly hôn vì không chịu đựng nổi tính cách chơi bời của chồng. Nam ca sĩ bày tỏ sự bức xúc trước những thông tin sai sự thật này.

Mới đây, Tuấn Hưng đã chụp màn hình trang báo mạng và chỉ trích thông tin mà trang này đăng tải trên trang cá nhân. Trong đó, bài viết nói rằng nam ca sĩ đã bị vợ chia tay vì không chịu đựng nổi cách sống chơi bời của chồng. Trước những thông tin không chính xác này, Tuấn Hưng bức xúc và giải bày trên Facebook cá nhân. “Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân”, anh nói.
Tuấn Hưng đặt nghi vấn không hiểu người viết vì mục đích câu view hay vì thù ghét anh nên mới làm vậy. Giọng ca Cầu vòng khuyết thẳng thắn cho biết trước giờ anh ít khi lên tiếng về những chuyện này nhưng không muốn để mọi chuyện đi xa hơn. “Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ, chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó”, anh gay gắt.

Tuấn Hưng không giữ được bình tĩnh trước thông tin anh bị vợ bỏ vì tính ăn chơi

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn đăng tải hình ảnh mặn nồng cùng vợ như cách chứng minh về mối quan hệ của cả hai. Dòng trạng thái của Tuấn Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự bức xúc thay ca sĩ và khuyên vợ chồng anh không nên quan tâm đến những thị phi như vậy.
“Viết linh tinh câu view rẻ tiền. Mà sao họ có thể viết vô tội vạ thế được nhỉ. Không có bên nào xử lý thậm chí cho ra tòa vì sai sự thật”, “Ảnh anh khóc là lần liveshow bị hủy. Thế mà nó cũng dựng lên để câu view”, “Còn chỉ cần mình hạnh phúc là được, còn xung quanh nói gì không phải như vậy thì đừng quan tâm anh ạ. Chúc cho anh chị càng ngày càng thật hạnh phúc, thật sự thành công trong mọi lĩnh vực”, “Bình tĩnh huynh ơi, cứ an nhiên tự tại thôi anh ạ”, “Họ câu view thôi chứ khán giả đọc vào biết ngay tin giả, anh đừng quan tâm làm gì mà thêm bực…”, nhiều khán giả để lại bình luận.

Nam ca sĩ có cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp và ba con xinh xắn

Ảnh: FBNV

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào năm 2014. Nam ca sĩ luôn khiến người hâm mộ ghen tị bởi cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên bà xã và 3 con xinh xắn. Từ khi kết hôn và có con, nam ca sĩ hào hoa một thời được khen ngợi là người chồng hoàn hảo khi rất cưng chiều và yêu thương vợ. Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng nhiều lần nói những lời ngọt ngào dành cho bà xã hotgirl của mình. Dù cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tuy nhiên Tuấn Hưng nhiều lần dính phải tin đồn ly hôn vợ, có bồ nhí khiến anh không khỏi bức xúc.
Trong lần trả lời phỏng vấn, Tuấn Hưng dùng từ “viên mãn” để nói về cuộc hôn nhân với vợ. Anh nói cả mình và vợ đều đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, sóng gió nên ý thức được tầm quan trọng của sự hạnh phúc. "Cả tôi và vợ luôn coi gia đình là số một. Hương và tôi luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chúng tôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng. Cả hai quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi", anh tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.