Tuấn Hưng: ‘Đi qua những gấp khúc của đời sống càng nhận ra yêu thương’

29/01/2019 15:40 GMT+7

Mặc dù năm 2018 là năm có nhiều biến cố không hay xảy ra với bản thân, nhưng ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng đó cũng là lúc anh nhận ra được rõ hơn tình cảm của mọi người dành cho mình.

“Đi qua những gấp khúc của đời sống càng nhận ra yêu thương”, nam ca sĩ chia sẻ. Anh cho hay, đó là sự yêu thương của những người ở bên cạnh mình, trong đó có những người phụ nữ  - là mẹ, là vợ anh. “Có những người đàn ông có thể chưa bao giờ nói lời cảm ơn người phụ nữ của mình nhưng hành động của họ có thể sẽ thay cho lời nói", Tuấn Hưng chia sẻ và cho biết sẽ hát tặng cho những người phụ nữ đã luôn yêu thương, che chở cho mình những năm tháng qua.

Nam ca sĩ sẽ góp mặt trong chương trình Lời tình cho giai nhân, diễn ra vào tối 2.3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Những bản hit đã đi vào lòng khán giả cùng những bản nhạc tình ngọt ngào sẽ được Tuấn Hưng thể hiện trong đêm nhạc. Bên cạnh đó, anh cũng sẽ có màn song ca với Lệ Quyên, nữ ca sĩ mà Tuấn Hưng cho rằng hát ăn ý, hợp nhất.

Nói về sự kết hợp với Tuấn Hưng, Lệ Quyện cho hay: “Hát với Tuấn Hưng tôi thấy thoải mái và ăn ý. Sự kết hợp song ca của chúng tôi vừa là bước làm mới về chuyên môn, cũng kỷ niệm tình bạn của chúng tôi gắn bó nhiều năm qua để khán giả tìm được thêm một điều gì đó mới lạ với 2 giọng ca mà họ từng nghe hát đơn”.

Tổng đạo diễn của đêm nhạc - đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho biết, ngoài phần dàn dựng công phu cho từng tiết mục, những ca khúc được lựa chọn trong đêm nhạc Lời tình cho giai nhân lần này với sự tham gia của 5 ca sĩ: Lệ Quyên, Thu Phương, Hồng Nhung, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng, đều là những bản tình ca nổi tiếng, đã gắn liền với tên tuổi các ca sĩ và giúp họ để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả khi trình diễn trên sân khấu.

Cũng theo đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, ngoài những màn đơn ca, đêm nhạc còn có sự hoán chuyển trong các tiết mục song ca, tam ca hoặc tứ ca của các ca sĩ Tuấn Hưng, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Hồng Nhung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.