Tuấn Hưng đăng đàn dọa 'tát' phóng viên tung tin anh bỏ vợ

03/07/2014 12:00 GMT+7

(iHay) ‘Nếu mà có bạn nào đủ bản lĩnh phỏng vấn Hưng như vậy mà không bị Hưng tát cho vài phát vào mặt mới là lạ’, Tuấn Hưng phẫn nộ.

(iHay) ‘Nếu mà có bạn nào đủ bản lĩnh phỏng vấn Hưng như vậy mà không bị Hưng tát cho vài phát vào mặt mới là lạ’, Tuấn Hưng phẫn nộ.

>> Tuấn Hưng 'xin' MC cho 'hát thêm 1 bài nữa thôi
>> Tuấn Hưng sắp đón con trai đầu lòng

Tuấn Hưng đăng đàn dọa 'tát' phóng viên tung tin anh bỏ vợ 
Tuấn Hưng gay gắt trước thông tin anh bỏ vợ

Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh đã dẫn link “tờ báo” anh chưa hề nghe tên “hoặc được "vinh dự" biết đến” và chỉ trích thông tin mà trang này đăng tải trên trang cá nhân.

Trong đó, bài viết cho rằng anh đã bỏ Hương Baby và có bồ nhí. Không chỉ vậy, người viết còn dẫn lời phỏng vấn nam ca sĩ với nhiều ngôn từ khiến fan hâm mộ giật mình khi đọc.

Trước thông tin không chính xác này, Tuấn Hưng bức xúc và giãi bày trên Facebook. Anh tức giận: “Muốn yên lặng sống cùng cuộc sống gia đình cũng bị phá, cũng bị đâm chọc. Ừ thì muốn  bài viết được nhiều “like” hoặc trở thành đề tài để tiếp tục xoay dư luận kiếm tiền hoặc quảng cáo cho trang báo của mình. Nhưng với cách này thì khó chấp nhận được”.

Tuấn Hưng khẳng định: “Nếu mà có bạn nào đủ bản lĩnh phỏng vấn Hưng như vậy mà không bị Hưng tát cho vài phát vào mặt mới là lạ”. Anh cũng gửi lời đến “bạn phóng viên”: “Hãy cầu trời phù hộ cho bạn không gặp tôi hoặc tôi không tìm ra bạn nhé”. Tuấn Hưng cũng chia sẻ: “Cũng may vợ mình cũng chỉ cười và không tin mấy cái trò vớ vẩn này”.

 Tuấn Hưng đăng đàn dọa 'tát' phóng viên tung tin anh bỏ vợ
Tuấn Hưng thấy may mắn vì có người vợ hiểu và thông cảm cho mình

Sau khi Tuấn Hưng đăng status, rất nhiều người ủng hộ anh đã vào bình luận. Đa số đều thông cảm và cho rằng vợ chồng anh không nên quan tâm đến những thị phi như vậy. Họ tỏ sự tin tưởng vào nam ca sĩ và chúc anh thành công, hạnh phúc.

Được biết, sau đám cưới với hotgirl Hà Thành Hương Baby, Tuấn Hưng chưa vội đi tuần trăng mật mà sản xuất MV cho ca khúc Nắm lấy tay anh. Tuy nhiên, anh không trực tiếp tham gia lựa chọn diễn viên nữ bởi trong máy điện thoại của anh đã xóa hết số của các cô gái nên cũng không biết gọi ai đóng cùng.

Nam ca sĩ đào hoa một thời từng tâm sự anh cảm thấy may mắn vì “vợ hiểu và thông cảm với công việc chồng đang làm”. Hương Baby dù mang bầu nhưng ít khi than vãn hay đòi hỏi chồng phải ở nhà. Ngược lại, Tuần Hưng cũng “hiểu mình phải làm những gì để có được sự tin tưởng tuyệt đối của vợ, dù ở nhà hay đi công tác xa”.

Đôi vợ chồng này đang ở trong giai đoạn ấm êm và chờ đón con đầu lòng khiến cho Tuấn Hưng “vui đến nỗi không thể hát nổi những ca khúc buồn”.

Tạ Ban
Ảnh: FBNV/TL

>> Maya nhiệt tình 'cứu' Tuấn Hưng vì diễn trễ giờ
>> Trịnh Thăng Bình âu yếm bên cô gái lạ ở đám cưới Tuấn Hưng
>> Cận cảnh tiệc cưới lung linh của Tuấn Hưng và hotgirl Hương Baby
>> Tuấn Hưng rước dâu bằng xe mang biển số 'LOVE
>> Tiệc cưới Tuấn Hưng và hotgirl Hương Baby diễn ra hôm nay
>> Tuấn Hưng nhập viện sau ngày đám hỏi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.