Tuấn Hưng, Đại Nghĩa bức xúc khi bị giả mạo tài khoản để lừa đảo

19/03/2020 15:40 GMT+7

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng và Đại Nghĩa thể hiện sự bức xúc khi bị giả mạo tài khoản để lừa đảo. Hai nghệ sĩ còn nhờ bạn bè và cộng đồng mạng truy tìm kẻ lừa đảo này.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi có kẻ giả mạo tài khoản zalo của anh để vay mượn tiền bạn bè. Nam ca sĩ viết: "Khổ ghê. Cái mùa dịch vậy, ai cũng khổ mà sao vẫn còn nghĩ chuyện lừa đảo nhau để kiếm sống. Cả nhà hết sức cẩn thận nhé. Hưng chắc chắn không nhờ vả ai trong thời điểm này".
Kèm với đó, Tuấn Hưng còn đăng tải hình ảnh tin nhắn mà kẻ gian đã sử dụng tài khoản zalo giả mạo nhằm vay mượn tiền từ nhiều bạn bè của anh. Quá bức xúc, giọng ca Nắm lấy tay anh còn nhờ bạn của mình quyết truy tìm ra kẻ lừa đảo.
Cũng trong thời điểm nay, Đại Nghĩa bức xúc không kém khi bị kẻ gian lấy danh nghĩa của nam MC để kêu gọi đóng góp từ thiện. Đại Nghĩa khẳng định mình chỉ sử dụng duy nhất một tài khoản facebook và tài khoản ngân hàng. Anh còn đăng tải hình ảnh bài viết của kẻ giả mạo để cảnh báo với khán giả. Nam MC viết: "Mọi người truy giúp Nghĩa gấp cái facebook này và report nó ngay lập tức giùm Nghĩa nha. Nó đang mạo danh Nghĩa để quyên góp từ thiện đó. Mọi người lưu ý, Nghĩa chỉ có duy nhất facebook này có dấu tích xanh chính chủ, và thông tin Nghĩa đăng trên đây với số tài khoản 0721000599682 mới là của Nghĩa nha. Còn những tài khoản khác đều là mạo danh". 

Đại Nghĩa bức xúc khi bị kẻ gian lừa đảo ngay lúc anh đang quyên góp tiền hỗ trợ mua máy lọc nước giúp người dân miền Tây

Ảnh: Chụp màn hình

Nam MC Giọng ải giọng ai cảm thấy buồn và bức xúc khi có những kẻ lợi dụng tên tuổi của mình để trục lợi bất chính giữa thời điểm anh đang kêu gọi đóng góp để ủng hộ đồng bào miền Tây chống hạn mặn. Đại Nghĩa lên tiếng kêu gọi những chủ tài khoản giả mạo dừng ngay hành vi bất chính này. "Không hiểu tại sao vào thời điểm hoạn nạn thế này, thiên tai và dịch bệnh đang hoành hành, bao nhiêu người đang cơ cực lầm than vậy mà vẫn có những kẻ lòng dạ tham lam chỉ muốn trục lợi cho riêng mình như thế. Vừa giận run người mà vừa đau xót khi con người lại không biết yêu thương nhau, chỉ biết lợi dụng hoàn cảnh để mưu cầu lợi ích cá nhân như vậy. Khuyên những ai đang làm cái chuyện xấu xa này phải dừng ngay lại trước khi quá muộn. Luật trời và lòng người chắc chắn sẽ không dung thứ", anh bức xúc. 
Không chỉ riêng Đại Nghĩa và Tuấn Hưng, thời gian gần đây, rất nhiều nghệ sĩ đã gặp phải trường hợp tương tự. Lợi dụng việc các nghệ sĩ như Thủy Tiên, Lý Hải - Minh Hà đang liên tục kêu gọi quyên góp để hỗ trợ mua máy lọc nước giúp đỡ người dân đồng bằng sông Cửu Long vượt qua hạn mặn nhiều kẻ xấu đã tạo tài khoản giả mạo tên các nghệ sĩ và kêu gọi khán giả quyên góp phải chia sẻ thông tin cá nhân, mã số thẻ ATM nhằm mục đích lừa đảo. Không chỉ kêu gọi mọi người cảnh giác, các nghệ sĩ còn yêu cầu những kẻ xấu ngừng ngay hành vi sai trái của mình. Họ cho rằng việc lừa đảo diễn ra liên tiếp sẽ ảnh hưởng đến lòng tin của khán giả dành cho nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.