Tuấn Hưng bức xúc khi Hoa Vinh chế lời bài hát của anh theo hướng thô tục

Thành Long
Thành Long
13/12/2018 14:31 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ đoạn clip Hoa Vinh chế lời ca khúc Độc thoại của mình với những từ ngữ thô tục.

Giọng ca Nắm lấy tay anh chia sẻ anh tình cờ nhận được link bài hát từ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và không giấu được sự bức xúc trước vấn đề này. Tuấn Hưng cho rằng Hoa Vinh ngông nghênh, bất cần nên lấy bài hát của anh để chế lời. Thậm chí, nam ca sĩ còn khẳng định “hiện tượng livestream” đang câu like và muốn “va chạm” với mình. “Nào thì ta lại phải làm cho ra nhé”, anh viết.
Dòng trạng thái của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả hâm mộ Tuấn Hưng bày tỏ thái độ bức xúc khi Hoa Vinh sử dụng những ca từ thô tục, thiếu văn hóa để chế lại lời bài hát. Một số người khuyên Tuấn Hưng nên làm đến cùng sự việc này.
Liên hệ với Tuấn Hưng, phía nam ca sĩ cho biết sau khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, Hoa Vinh đã lên tiếng xin lỗi và cho biết ca khúc đó là sản phẩm được viết trước đó nhiều năm và bị cộng đồng mạng “đào bới” lại. Đồng thời, giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết mọi chuyện đã được giải quyết.
Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng viết: “Mình đã nhận được điện thoại giải thích của Hoa Vinh. Dù vẫn hơi bực nhưng cậu ấy biết phân biệt đúng sai thì mình sẵn sàng cởi mở thôi. Hi vọng cậu ấy hiểu được: muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng những người xung quanh mình”.
Đây không phải là lần đầu tiên Hoa Vinh vướng phải những lùm xùm với các nghệ sĩ khác. Trước đó, anh từng có màn tranh cãi "nãy lửa" với Chu Bin khi bị tố sử dụng phần mềm chỉnh sửa giọng để cover ca khúc của người khác. Ngay sau đó, Hoa Vinh lên tiếng đáp trả và dùng lời lẽ căng thẳng khi nói về đàn anh. Bức xúc trước thái độ của ca sĩ sinh năm 1990, giọng ca Giả vờ thương anh được không cho biết chưa từng coi Hoa Vinh là anh em và khẳng định: “Em đang mượn ca khúc của người khác để nổi tiếng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.