Tuấn Hiếu trở thành quán quân 'Giọng ca bất bại'

Thành Long
Thành Long
11/10/2018 06:59 GMT+7

Tối 10.10, đêm chung kết Giọng ca bất bại diễn ra với sự tranh tài của 6 gương mặt: Trung Thuận, Thảo My, Bá Duy, Tuấn Hiếu, Mẫn Nhi và Yến Nhi.

Trong đêm chung kết, bên cạnh giám khảo Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trở lại với vai trò giám khảo khách mời để đưa ra những đánh giá, nhận xét cho thí sinh. Trải qua hai vòng thi đầy gây cấn, Tuấn Hiếu xuất sắc giành chiến thắng trước các đối thủ còn lại để chính thức trở thành quán quân của Giọng ca bất bại.
Trong phần thi đầu tiên, anh trình diễn ca khúc Góc tối của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Chàng trai gốc Hà Nội ghi điểm với phong cách biểu diễn bụi bặm cùng giọng hát phong trần đúng với tinh thần của bài hát. Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều lời khen cho thí sinh này. Giọng ca Biển tình cho biết mặc dù anh không phải là fan của rock nhưng anh cảm nhận được ca khúc mà Tuấn Hiếu thể hiện một cách sạch, đẹp và văn minh. “Em đã xoáy sâu vào cảm xúc để mang đến cái mới. Mặc dù rock ngày nay không được đón nhận như trước nhưng em có cách làm của em. Em làm chủ bài hát này 100% và không bị lỡ chỗ nào cả”, Mr. Đàm nhận xét.
Tuấn Hiếu luôn giữ vững phong độ qua các vòng thi Ảnh: FBNV
Nói về tiết mục đầu tiên của Tuấn Hiếu, giám khảo Mỹ Tâm cho biết chính sự tự nhiên của thí sinh đã khiến cô có thiện cảm. Với phần thi ấn tượng này, Tuấn Hiếu đạt 97,5 điểm, chính thức bước tiếp vào vòng 2 cùng Bá Duy (92 điểm), Yến Nhi (91 điểm) và Mẫn Nhi (91 điểm).
Trong vòng 2, Tuấn Hiếu trình diễn ca khúc Tell me why Beautiful girl. Tiết mục của anh nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả. Đạt tổng số 82/100 lượt bình chọn, Tuấn Hiếu chiến thắng đầy thuyết phục tại Giọng ca bất bại mùa đầu tiên. Chia sẻ về thành tích này, chàng trai 23 tuổi cho biết anh rất bất ngờ và gửi lời cảm ơn đến mọi người đã đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.
Chàng trai gốc Hà Nội bất ngờ khi được xướng tên cho ngôi vị quán quân Ảnh: FBNV
Nguyễn Tuấn Hiếu năm nay 23 tuổi, đến từ Hà Nội. Anh vào Sài Gòn sinh sống từ năm 19 tuổi, hiện là ca sĩ tự do, từng học tập tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Tuấn Hiếu gây chú ý trong tập 4 khi thách đấu và giành chiến thắng trước ngôi sao Minh Châu với tỷ lệ bình chính 60/99. Từ đó, anh chính thức được ngồi ở chiếc ghế ngôi sao và giữ vững phong độ cho đến vòng chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.