Từ Ý, Kim Lý công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh

20/01/2015 13:30 GMT+7

(iHay) Tranh thủ thời gian cùng đi công việc ở nước Ý, cặp tình nhân trong Hương Ga chia sẻ ảnh hẹn hò lãng mạn.

(iHay) Sau nhiều lần úp mở về chuyện tình cảm, Kim Lý chính thức công khai anh đang trong quá trình hẹn hò cùng Trương Ngọc Ánh trên trang Facebook cá nhân.

>> Trương Ngọc Ánh nói gì về 'người tình tin đồn' Kim Lý?
>> Kim Lý cùng Trương Ngọc Ánh tình tứ du ngoạn Roma

 
Dòng chú thích bức ảnh này được Kim Lý chỉnh sửa từ: "Với người tôi yêu" sang "Khoảng thời gian đẹp"

Với những chia sẻ mới nhất của nam diễn Việt kiều Thụy Điển, tin đồn về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với nữ diễn viên họ Trương bấy lâu nay dường như đã được xác thực.

Ban đầu, Kim Lý cho đăng tải hình ảnh anh cùng Trương Ngọc Ánh nắm tay đi dạo trên đường phố nước Ý sau khi tham dự Tuần lễ văn hóa Việt Nam do đại sứ quán Việt Nam tổ chức tại Ý. Điều đáng chú ý, nam diễn viên Hương Ga đã viết chú thích cho bức ảnh chụp cùng Trương Ngọc Ánh là: "Với tình yêu của tôi". Tuy nhiên, ít phút sau, anh đã chỉnh sửa phần nội dung này thành: "Khoảng thời gian tuyệt đẹp cùng Trương Ngọc Ánh".

iHay.vn đã nối máy với Kim Lý để hỏi thêm anh về thông tin này, tuy nhiên nam diễn viên từ chối trả lời: "Xin lỗi, tôi biết là mọi người quan tâm nhưng hiện tại tôi không thể nói thêm điều gì nữa".

 
Có thể nói, đây không phải nụ hôn của Tùng Hero dành cho Hương Ga (hai nhân vật trong phim Hương Ga) mà là tình yêu của Kim Lý dành cho Trương Ngọc Ánh


Sau nhiều đồn đoán về mối quan hệ trên mức tình bạn, chia sẻ mới nhất của Kim Lý trên Facebook dường như xác nhận lời đồn này

Hà Ngân
Ảnh: FBNV

>> Trương Ngọc Ánh nói gì về 'người tình tin đồn' Kim Lý?
>> Trương Ngọc Ánh, Ngọc Thanh Tâm được nam diễn viên 'Bạch Tuộc' khen ngợi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.