Tư Võ Tòng 'Đất phương Nam' tiết lộ về cuộc sống hiện tại

21/07/2018 11:41 GMT+7

Diễn viên Lê Quang đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như lý do vắng bóng trong các dự án phim truyền hình.

Lê Quang được khán giả biết đến nhiều với vai diễn Tư Võ Tòng trong Đất phương Nam. Trước đó, anh từng tham gia một vài dự án điện ảnh như Vĩnh biệt Cali, Nước mắt giang hồ... nhưng chưa tạo được dấu ấn đặc sắc. Chính vai diễn Tư Võ Tòng đã đưa tên tuổi của Lê Quang vụt sáng, nhưng rồi lại không thể tiến xa hơn.
Hiện tại, Lê Quang đang sống tại Bình Chánh (TP.HCM) cùng vợ và ba con. Bà xã của anh là nhân viên khách sạn. Lê Quang tiết lộ vài năm trước nhờ sự dẫn dắt của diễn viên Kim Tính, anh chuyển sang kiếm sống bằng nghề ca hát tại các hội chợ, quán bar, nhà hàng để trang trải cuộc sống. Một điều ít ai biết là trong suốt 15 năm đi hát, nam diễn viên luôn nhận được yêu cầu hát lại ca khúc nhạc phim Đất phương Nam, một trong những dự án truyền hình đóng đinh tên tuổi của anh trong lòng khán giả. Lê Quang chia sẻ chính việc tham gia ca hát giúp cuộc sống của anh ổn định hơn, nhờ đó, anh có thêm tinh thần để cống hiến cho nghệ thuật.
Tư Võ Tòng “Đất phương Nam” tiết lộ về cuộc sống hiện tại1
Lê Quang hiện tham gia ca hát và đảm nhận vai trò chủ nhiệm cho một số dự án phim
Tư Võ Tòng “Đất phương Nam” tiết lộ về cuộc sống hiện tại2
Hình ảnh quen thuộc của Lê Quang trong vai diễn Tư Võ Tòng của Đất phương Nam Ảnh: NVCC
Nói về việc ít tham gia các dự án phim, Lê Quang cho biết bản thân là một người rất cầu toàn nên kỹ lưỡng trong quá trình lựa chọn vai diễn. “Mặc dù có nhiều phim truyền hình mời tôi tham gia nhưng khi đọc kịch bản, tôi thấy không hợp vai là tự động rút lui ngay. Vai diễn mới nhất của tôi là trong bộ phim Thiện ác đối đầu của đạo diễn Minh Quang”, anh kể.
Song song với công việc ca hát, Lê Quang còn đảm nhận vai trò chủ nhiệm của một số dự án phim như: Những nụ hôn rực rỡ, Những nụ hôn thần chết, Nhật ký bạch tuyết, Cánh đồng bất tận, Gia tài bác sĩ... Ngoài ra, nam diễn viên còn làm đạo diễn cho MV Duyên nợ trần gian của ca sĩ Nhật Kim Anh.
Chia sẻ về lý do rẽ hướng làm chủ nhiệm, Lê Quang tâm sự: “Nghệ thuật rất khó nếu như mình không có ý chí phấn đấu. Nhiều người bỏ công sức ra học nhưng vẫn không trụ lại với nghề. Trong những lúc không tham gia phim tôi làm chủ nhiệm trước là vì mình thích, sau là làm nghề này cho sướng, cho oai lại có thêm thu nhập”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.