Tú Vi - Văn Anh nhảy vui nhộn trong đám cưới

09/11/2015 09:48 GMT+7

(TNO) Trong tiệc cưới diễn ra chiều 8.11 tại TP.HCM, cô dâu Tú Vi và chú rể Văn Anh tạo bất ngờ với màn nhảy flash mob vui nhộn, sau khi trao cho nhau những lời thề nguyện đầy xúc động.

(TNO) Trong tiệc cưới diễn ra chiều 8.11 tại TP.HCM, cô dâu Tú Vi và chú rể Văn Anh tạo bất ngờ với màn nhảy flash mob vui nhộn, sau khi trao cho nhau những lời thề nguyện đầy xúc động.

 
[VIDEO] Màn nhảy flash mob vui nhộn của Tú Vi - Văn Anh
Không gian tiệc cưới của hai diễn viên Tú Vi - Văn Anh được trang hoàng sang trọng, lãng mạn với hoa tươi và nến. Ảnh cưới của cô dâu chú rể được đặt phía bên ngoài tiền sảnh để quan khách chiêm ngưỡng.
Lúc trao nhau lời thề nguyện, chú rể Văn Anh nói với cô dâu Tú Vi: "Anh và em đến với nhau như một định mệnh. Người thiếu cái này, người thiếu cái kia và cả hai bù đắp cho nhau. Đến được với nhau thật không đơn giản. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh trao nhẫn cưới. "Hãy cùng nhìn nhau già nua", anh thích câu nói đó của em và mình hãy cùng nhau làm điều đó”.
Đáp lại lời của Văn Anh, Tú Vi xúc động nói: "Đúng là anh nói, chúng ta người hụt cái này, người hụt cái kia. May mắn Chúa đã cho em gặp anh vì cho đến khi gặp anh, em mới biết người đàn ông trong mộng của em là như thế nào. Lúc quen nhau khoảng một tuần, em nhớ rằng anh đã nói anh sẽ cưới em. Em cám ơn anh đã làm điều đó. Em muốn mình sẽ sống bên nhau suốt đời và gìn giữ lời thề nguyện hôm nay. Anh là duy nhất của em".
Văn Anh - Tú Vi nghẹn ngào trong giây phút nói lời thề nguyện
Sau những giây phút xúc động, Văn Anh - Tú Vi làm quan khách bất ngờ với màn nhảy flash mob vui nhộn cùng với dàn phụ dâu, phụ rể. Trước đó một ngày, họ đã làm lễ gia tiên tại nhà của cô dâu ở quận Bình Thạnh. 
Bén duyên qua bộ phim Bếp hát phát hành năm 2003, Văn Anh và Tú Vi hẹn hò với nhau một thời gian dài và chỉ mới công khai tình cảm vào năm ngoái.
Ảnh cưới lung linh của Văn Anh - Tú Vi
Cô dâu chú rể cắt bánh cưới
Cô dâu nhảy cùng bạn thân
Chú rể Văn Anh tạo bất ngờ với màn nhảy flash mob
Tú Vi làm video clip tặng Văn Anh
Đoàn làm phim Con ma nhà họ Vương chúc mừng đám cưới Tú Vi - Văn Anh
Midu rạng ngời tại tiệc cưới
Nghệ sĩ Thành Lộc cũng có mặt từ rất sớm
Á quân Thử thách cùng bước nhảy Quang Đăng
"Chàng Lố" La Quốc Hùng
Ca sĩ Sĩ Thanh cũng đến chung vui
Tú Vi - Văn Anh cùng dàn phù dâu phù rể
Ca sĩ Thanh Duy
Ngọc Trinh khoe lưng trần với chiếc váy ôm tôn dáng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.