Tú Vi - Văn Anh kỷ niệm 6 năm bên nhau

12/04/2019 16:03 GMT+7

Tú Vi vừa khoe với khán giả những hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn mới nhất của mình bên cạnh ông xã Văn Anh. Cặp đôi kỷ niệm 6 năm bên nhau bằng chuyến du lịch Đà Lạt ngập tràn hạnh phúc.

Tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Tú Vi không còn là cái tên xa lạ đối với công chúng. Người đẹp được khán giả yêu mến qua những vai diễn có chiều sâu cùng hình ảnh trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, cô còn là một “bà mẹ bỉm sữa” luôn hướng về gia đình. Sau khoảng thời gian hoạt động tích cực, Tú Vi sinh con gái đầu lòng và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí để lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.
“Ở ẩn” một thời gian dài, mới đây Tú Vi đã gửi tặng khán giả những hình ảnh mới nhất của mình bên cạnh ông xã Văn Anh. Cô chia sẻ sau nhiều lần nhận được lời động viên từ ông xã, Tú Vi mới dám cùng Văn Anh “trốn con đi hẹn hò” ở Đà Lạt. Tại đây, cặp đôi đã quyết định thực hiện bộ ảnh “yêu lại từ đầu”. 
“Thời gian sau sinh, điều khiến Vi áp lực nhất là lấy lại vóc dáng của mình. Sau khi sinh con gái đầu lòng, Tú Vi thường xuyên rơi vào tình trạng stress và bị ám ảnh bởi suy nghĩ bản thân ngày càng xấu đi. Chính khoảng thời gian khủng hoảng ấy, Văn Anh là người luôn ở bên cạnh và vực lại tinh thần của Tú Vi. Sau khi chia sẻ với chồng, anh ấy sắp xếp công việc và dành thời gian cho hai mẹ con nhiều hơn. Anh ấy thường xuyên động viên và chăm sóc Vi chu đáo. Chính điều đó đã giúp Tú Vi nhanh chóng vượt qua giai đoạn trầm cảm sau sinh", Tú Vi trải lòng về khoảng thời gian sau sinh nở.
Trước đó, ngày 5.4, Tú Vi và Văn Anh đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn một tuổi cho thiên thần nhỏ đầu lòng là bé Cún Ảnh: FBNV
Cặp đôi thể hiện những cử chỉ âu yếm, yêu thương khiến người xem thầm ngưỡng mộ Ảnh: Uyên Võ
Nhờ sự giúp đỡ của gia đình và ông xã, nữ diễn viên vượt qua những bỡ ngỡ khi lần đầu làm mẹ. Bên cạnh đó, suy nghĩ “phụ nữ luôn phải đẹp” cũng giúp Tú Vi nhanh chóng lấy lại sức khỏe và vóc dáng cân đối. Chính khoảng thời gian nỗ lực để lấy lại vóc dáng và tinh thần đã khiến Tú Vi ấp ủ mong muốn tham gia vào lĩnh vực làm đẹp để giúp chính những chị em phụ nữ vượt qua giai đoạn giống mình.  
Bên cạnh đó, Tú Vi cũng tiết lộ những kỷ niệm đáng nhớ sau khi sinh: “Khoảng thời gian sau khi sinh bé Cún, Vi đã phải đánh đổi rất nhiều. Dù rất muốn quay trở lại màn ảnh để được thỏa mãn với đam mê nghệ thuật nhưng nghĩ đến việc con còn quá nhỏ Vi đành từ chối. Vi từng khóc 3 ngày chỉ vì buộc phải nói lời từ chối vai diễn mà mình rất tâm đắc”.
Dù vậy, Tú Vi luôn cho rằng điều đó là xứng đáng bởi cô luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con gái nhỏ và tập trung cho hoạt động kinh doanh. Chỉ khi nào con gái thật sự cứng cáp, Tú Vi mới yên tâm quay trở lại hoạt động nghệ thuật.
Lựa chọn bối cảnh lãng mạn, concept không quá cầu kỳ, trông Tú Vi - Văn Anh chẳng khác nào cặp tình nhân thuở đầu hẹn hò Ảnh: Uyên Võ
Sau 6 năm bên nhau, tình cảm của Văn Anh đối với Tú Vi ngày càng tăng lên chứ không hề giảm đi Ảnh: Uyên Võ
Nhờ chế độ tập luyện và chế độ ăn uống khoa học, ngoại hình Tú Vi ngày càng tươi trẻ và thon thả, đặc biệt là làn da căng bóng Ảnh: Uyên Võ
Cặp đôi đang tận hưởng hạnh phúc viên mãn cùng cô công chúa nhỏ đáng yêu Ảnh: Uyên Võ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.