Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới

06/11/2015 11:37 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên cũng tiết lộ lý do không dùng photoshop che đi hình xăm dù có thể làm mất đi thiện cảm trong mắt fan.

(iHay) Trước ngày vui trọng đại, bộ đôi Tú Vi - Văn Anh đã hé lộ ảnh cưới tuyệt đẹp, chụp theo phong cách trẻ trung, lãng mạn.

>> Văn Anh trìu mến chăm sóc Tú Vi trong buổi thử đồ cưới
>> Hàng trăm sao Việt sẽ dự đám cưới Tú Vi - Văn Anh

Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới - ảnh 1Nữ diễn viên từ chối dùng photoshop che đi hình xăm dù có thể làm mất đi hình ảnh thiện cảm trong mắt fan
Trong chiếc áo cưới màu trắng tinh khôi, cô dâu Tú Vi toát lên vẻ đẹp thanh thoát hút mắt người xem. Trong khi đó, chú rể Văn Anh gây ấn tượng với vẻ lịch lãm trong bộ vest đen. Cả hai đã có những biểu cảm hết rất ăn ý khi tạo ra nhiều khoảnh khắc đẹp để đời. Đặc biệt, bối cảnh chụp ảnh được thực hiện ở một studio đầy hoa giúp album cưới của họ thêm phần lung linh, lãng mạn.
Cặp đôi chia sẻ: “Trước đó, Tú Vi và Văn Anh nghe những anh chị đi trước bảo rằng chụp ảnh cưới rất vất vả nên đã chuẩn bị tâm lý. Không ngờ, buổi chụp diễn ra rất thuận lợi và thú vị. Hai đứa cứ trêu đùa nhau như ngày thường và nhiếp ảnh gia cứ thế mà bấm máy”.
Trong một vài tấm ảnh, Tú Vi để lộ hình xăm trên bờ vai, đây là dòng chữ ghi lại ngày sinh nhật của các thành viên trong gia đình. Đây là “dấu ấn” rất có ý nghĩa với cuộc đời Tú Vi. Vì thế, cô từ chối dùng thủ thuật sửa ảnh che đi hình xăm, dù có thể làm mất đi hình ảnh thiện cảm trong mắt một bộ phận công chúng khán giả.
Dưới đây là ảnh cưới của Tú Vi - Văn Anh:
Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới - ảnh 2
Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới - ảnh 3Cặp đôi Bếp hát ngọt ngào bên nhau
Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới - ảnh 4Ngày mai, 7.11, phần lễ gia tiên sẽ diễn ra ở tư gia của Tú Vi. Cặp đôi sẽ chính thức mời rượu bạn bè vào ngày 8.11 tại Riverside Palace (TP.HCM)
Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới - ảnh 5
Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới - ảnh 6Đám cưới được thực hiện theo ý tưởng ngôn tình lãng mạn, trang trí gam màu pastel, sân khấu được đặt giữa khán phòng và xung quanh được trang trí rất nhiều hoa và nến
Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới - ảnh 7
Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới - ảnh 8
Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới - ảnh 9
Tú Vi từ chối che hình xăm trong ảnh cưới - ảnh 10Nhà thiết kế Chung Thanh Phong, chuyên gia trang điểm Tee Le và diễn viên Như Cầm là những người lên ý tưởng thực hiện đám cưới theo mơ ước của Tú Vi và Văn Anh. Ngoài bộ ảnh cưới trong studio, bộ đôi còn thực hện thêm một album cưới ngoài trời 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Tee Lee
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.