Tú Vi 'đáp trả' bất ngờ khi bị thúc giục sinh thêm con

Thành Long
Thành Long
27/04/2019 12:12 GMT+7

Tham gia chương trình Mảnh ghép hoàn hảo , Tú Vi thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình từ khi có em bé. Nữ diễn viên cũng bày tỏ quan điểm trước những lời thúc giục sinh con thêm từ phía bạn bè.

Tú Vi bày tỏ niềm hạnh phúc khi con gái lớn nhanh và tiếp thu nhiều điều cô và ông xã dạy cho. Cô tiết lộ bé Cún (con của Tú Vi) rất quấn ba. Theo đó, mỗi lần thấy Văn Anh là bé rất hào hứng, trong khi thấy cô thì bé lại tỉnh bơ như không có chuyện gì. Cô tâm sự: “Thời gian mới sinh, tôi tự tay chăm bé bởi không muốn làm phiền đến bà ngoại. Thế nhưng, Văn Anh không để cho tôi động tay động chân vào, anh ấy giành hết mọi việc. Đặc biệt, Văn Anh biết tôi sinh con xong bị đau xương khớp, hạn chế đụng nước nên những việc tắm rửa cho con anh ấy giành hết, không cho tôi làm. Việc duy nhất anh không làm được là hút sữa và cho con bú mà thôi”.
“Cún bú sữa thường hay bị trớ nên bú xong cứ phải bế trên tay, nhiều lần Văn Anh ngồi trên giường, kê cho Cún ngủ trên chân là anh cũng ngủ luôn, nhìn thấy thương. Chính điều này khiến tôi rất thương anh, ngay cả khi hai vợ chồng có bất đồng, tôi vẫn thương anh ấy”, diễn viên Cổng mặt trời trải lòng.
Tú Vi thoải mái trải lòng về cuộc sống sau khi sinh Ảnh: Hoàng Khôi
Trong chương trình, nữ diễn viên gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ không cho con đi học mẫu giáo. Tú Vi giải thích vì cơ địa của con bị dị ứng bác sĩ bảo phải 5 đến 6 tuổi mới hết. “Vẫn biết là phải cho bé ra ngoài giao tiếp với xã hội, vấp ngã để trưởng thành nhưng thực sự hai vợ chồng chỉ muốn khi nào thật sự yên tâm về việc ăn uống, tắm rửa của bé thì mới sẵn sàng để bé đi mẫu giáo”, cô chia sẻ. Thay vào đó, Tú Vi sẽ kêu gọi những bà mẹ có cùng quan điểm tổ chúc một lớp học hoặc một cộng đồng nhỏ giúp các con có nơi để tiếp xúc cùng mọi người.
Kể về giai đoạn trầm cảm sau sinh, Tú Vi cho biết đó là khi ông xã mở trung tâm dạy nhạc. Lúc đó, mỗi lần chồng bước chân ra khỏi nhà là cô lại khóc bởi trước đây cả hai làm gì cũng có nhau, nhưng giờ việc cô chỉ có thể ở nhà khiến nữ diễn viên lo sợ tình cảm phai mờ. Tuy nhiên, nhờ sự chăm sóc của Văn Anh, cô nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này: “Tôi và Văn Anh không bao giờ gây lộn, nếu có chỉ mâu thuẫn chút xíu để giải quyết là xong. Cứ khi tôi giận dỗi là Văn Anh sẽ làm hòa”.
Hai vợ chồng khiến người xem xúc động khi gửi lời cảm ơn nhau trên sóng truyền hình Ảnh: Hoàng Khôi
Khi con gái 10 tháng tuổi, Tú Vi cho biết cô từng được bạn bè, người thân thúc giục sinh thêm. Tuy nhiên, nữ diễn viên tâm sự cô chưa vội thực hiện điều này ngay. Tú Vi nói: “Tôi thường đùa với mọi người, bảo rằng cho tôi về kiếp làm người đã, bởi vì từ khi sinh con đến giờ tôi phải làm “kiếp bò sữa”, do tôi liên tục vắt sữa cho bé bú. Thực ra trước đây, tôi cũng cho bé ti trực tiếp, xong tôi thấy bé vừa ti vừa ngủ. Vì thế, tôi quyết định chọn việc vắt sữa để kiểm soát được lượng sữa bé bú trong ngày, và trộm vía, tôi thấy bé bú như vậy lại lên cân hơn hẳn”.
Cuối chương trình, nữ diễn viên cũng có những chia sẻ xúc động và gửi lời cảm ơn đến ông xã. Cô nói: “Từ nhỏ đến lớn tôi biết được mọi thứ tình cảm như tình bà cháu, mẹ con, anh em, bạn bè, nhưng có một thứ tình cảm mà tôi không biết đó là tình cha con. Nay nhìn anh và bé Cún thì tôi đã cảm nhận được anh là người cha tuyệt vời của Cún. Không biết tương lai như thế nào, có thể sau này tình cảm của tôi và anh không còn được như xưa nữa, nhưng tôi mong rằng, tình cha con của anh và bé Cún thì sẽ mãi như vậy”.
Trước những chia sẻ này, Văn Anh đáp lại: “Anh cũng như em, biết hết mọi thứ tình cảm, chỉ duy có tình mẹ con là không cảm nhận được. Nay nhìn em và Cún anh cũng đã biết được người mẹ chăm con là thế nào. Anh và em sẽ bù đắp cho Cún những điều mà chúng ta thiếu. Anh hứa sẽ không bao giờ để Cún rơi vào tình trạng như ba mẹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.