Từ Tử San vướng tình đồng giới trong 'Tái chiến minh thiên'

20/08/2016 09:12 GMT+7

Không chỉ mở ra thế giới lạ lẫm phía sau song sắt, phim Tái chiến minh thiên khiến làng giải trí Hồng Kông dậy sóng khi một lần nữa đưa kiều nữ xinh đẹp Từ Tử San vướng vào chuyện tình đồng giới.

Phim 20 tập, sẽ lần đầu phát sóng tại VN, trên HTV2 lúc 22 giờ thứ hai đến thứ bảy hằng tuần từ ngày 23.8. Đây là tác phẩm hiếm hoi mang đến hình ảnh của những cảnh sát đặc biệt làm nhiệm vụ quản giáo trại giam, do TVB sản xuất.
Vì lẽ đó nên phần lớn bối cảnh trong phim đều được quay tại phòng giam, mang đến cho khán giả cái nhìn khác biệt về nơi chấp pháp. Đó không chỉ là nơi vây quanh bởi bốn bức tường lạnh lẽo, u ám với lề lối kỷ luật nghiêm khắc, mà còn ẩn chứa nhiều câu chuyện lắm bi ai phía sau động cơ phạm tội của tù nhân.
Là nơi giam giữ những tội phạm nguy hiểm, thế nhưng nhà giam trong Tái chiến minh thiên lại ẩn chứa nhiều câu chuyện nhân văn hơn bao giờ hết. Không chỉ phạm nhân, những người quản giáo cũng có khác biệt trong suy nghĩ. Có người nghiêm khắc, lạnh lùng, luôn làm theo nguyên tắc, có người đầy lòng trắc ẩn, luôn muốn dùng tình thương để cảm hóa những số phận lỡ lầm.
Sự khác biệt, đối lập, thậm chí là mâu thuẫn giữa phạm nhân với phạm nhân, quản giáo với quản giáo, quản giáo với phạm nhân… đã tạo nên một xã hội thu nhỏ trong nhà giam tách biệt với cuộc sống bên ngoài, với nhiều cung bậc cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.