Tú Tri từ chối đề nghị bao nuôi của đại gia, kết hôn với đạo diễn chuyển giới

19/11/2019 14:37 GMT+7

Để có được thành công như hiện tại, Tú Tri vượt qua không ít cám dỗ trong nghề. Trong chương trình Tinh hoa hội tụ , cô cũng trải lòng về cuộc hôn nhân với đạo diễn chuyển giới YunBin.

Tú Tri là một trong những thí sinh nổi bật của Tinh hoa hội tụ 2019. Bên cạnh khả năng ca hát, cô còn gây chú ý bởi cuộc hôn nhân cùng đạo diễn chuyển giới khi mới 20 tuổi. Trong chương trình, khi trải lòng về cuộc sống của mình, người đẹp cho biết năm 2017, cô lên thành phố học tập. Vì gia đình không mấy khá giả, nữ ca sĩ phải bươn chải nhiều nghề để tự lo cho bản thân. “Có những lúc trong người tôi chỉ còn 20.000 đồng để ăn trong vòng một tuần. Tôi phải mua vài ổ bánh mì chấm sữa ăn dần. Thậm chí có những lúc chẳng còn sữa để chấm, mà phải ăn bánh mì không”, Tú Tri bùi ngùi nhớ lại.
Tú Tri tâm sự có không ít đại gia vì yêu quý giọng hát của cô mà ngỏ lời “bao nuôi", hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cô thẳng thắn từ chối vì không có tình cảm. Nói về cơ duyên gặp gỡ chồng mình, Tú Tri cho biết cô vô tình gặp YunBin trong dự án phim do chính anh làm đạo diễn. Sau một thời gian hợp tác, cả hai dần dần cảm mến và bắt đầu yêu nhau. Không lâu sau đó, cặp đôi nhận ra bản thân không thể sống thiếu đối phương, vì vậy họ lên kế hoạch làm một đám cưới để có thể danh chính ngôn thuận bên cạnh nhau.

Tú Tri là thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Tinh hoa hội tụ 2019

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại nhận không ít phản đối từ gia đình của Tú Tri. Thậm chí, trước đám cưới một tuần, cả hai bị gia đình phản đối vì họ không chịu được những lời dèm pha của hàng xóm láng giềng. “Ba mẹ Tri buôn bán ngoài chợ nên phải nghe nhiều lời ra tiếng vào. Có người còn chỉ thẳng mặt, chửi ba Tri sao ngu quá, con gái xinh đẹp, hát hay như vậy sao chồng Đài Loan, Việt kiều không cưới mà đi gả như vậy... Không chịu được lời ra tiếng vào của người đời, ba mẹ Tri muốn bỏ việc tổ chức đám cưới, nói chúng tôi cứ yêu và sống với nhau được rồi, còn việc làm lễ thì thôi”, đạo diễn YunBin nói. Thời điểm đó, nam đạo diễn từng có ý định từ bỏ tình cảm của cả hai nhưng Tú Tri dọa chết khiến anh phải suy nghĩ lại và tiếp tục đồng hành cùng nữ ca sĩ.

Ba mẹ Tú Tri từng bị hàng xóm chửi bới vì để con gái kết hôn với đạo diễn chuyển giới khi mới 20 tuổi

Ảnh: BTC

Sau đó, cặp đôi quyết định nhờ đến sự giúp đỡ của ông ngoại Tú Tri. Thương tình cảm của hai cháu, ông ngoại Tú Tri thậm chí còn tuyên bố nếu ba mẹ nữ ca sĩ không muốn tổ chức đám cưới thì chính ông sẽ làm điều đó. “Ba Tri nghe ông ngoại nói vậy, liền bảo rằng đây là con của con, để con làm”, anh kể. Đồng thời, YunBin khẳng định ban đầu anh là người chủ động không công khai tình cảm vì sợ sẽ trở thành vật cản đường của Tú Tri. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không muốn như vậy, cô còn kiên quyết nếu không làm nghệ thuật được nữa thì vẫn còn nhiều công việc khác để làm. “Và cho đến hiện tại, tôi đã hoàn toàn tin tưởng tình cảm của Tri. Chúng tôi cũng thống nhất, đến một ngày nào đó, nếu một trong hai không còn tình yêu, thì sẽ thẳng thắn với nhau và dừng lại. Nếu có một ngày như vậy thật, tôi sẽ vui vẻ chấp nhận”, anh nói thêm.
Trong dịp này, ba mẹ Tú Tri thú nhận lúc biết con gái và YunBin yêu nhau, họ cảm thấy băn khoăn. Ba Tú Tri chia sẻ: “Nói ra thì tôi sợ hàng xóm chê cười, sợ người ta nói tại sao con gái với con gái lại cưới nhau. Nhưng nhìn thấy tình yêu chân thành mà hai đứa dành cho nhau, tôi nghĩ đó là cái duyên của hai đứa và chấp nhận hai đứa đến với nhau”. Mẹ Tú Tri tâm sự ở bên cạnh YunBin, con gái bà trưởng thành hơn, sự nghiệp ngày càng ổn định hơn. Đó là điều khiến bà yên tâm, tự hào và những người khác cũng có cái nhìn khác về cuộc hôn nhân cùng người chuyển giới của con gái bà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.