Tứ tấu đàn dây nổi tiếng của Nhật trình diễn 'Diễm xưa' tại Việt Nam

24/06/2018 09:48 GMT+7

Kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao VN - Nhật Bản, tứ tấu đàn dây gồm các thành viên thuộc biên chế dàn nhạc nổi tiếng Japan Philharmonic Orchestra (JPO): nghệ sĩ violon Masakazu Saito, Shunichiro Saito, Kumiko Nakagawa và nghệ sĩ cello Tetsuya Osawa ( ảnh ) sẽ có chuỗi hoạt động biểu diễn, giao lưu văn hóa tại Đà Nẵng, Hội An (Quảng Nam).

Trải qua gần 60 năm tồn tại và phát triển, ngoài những buổi trình diễn đặc sắc, JPO còn được biết đến vì những đóng góp cho xã hội trong việc thúc đẩy phát triển văn hóa thông qua các hoạt động giáo dục nghệ thuật.
Tại buổi hòa nhạc và giao lưu chào mừng vào tối 26.6 tại Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh (Đà Nẵng), nhóm sẽ trình diễn các bản hòa tấu nổi tiếng như Canon (Johann Pachelbel), Divertimento (Mozart), Four Seasons: Spring (Vivaldi)… và đặc biệt là tác phẩm Diễm xưa (Trịnh Công Sơn).
Ngày 27.6, nhóm sẽ biểu diễn hòa nhạc và trải nghiệm âm nhạc dành cho thiếu nhi tại Thư viện Tổng hợp và một buổi hòa nhạc phục vụ bệnh nhân, người nhà cùng các y bác sĩ tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng. Ngày 28.6, nhóm có buổi hòa nhạc và trải nghiệm âm nhạc cho thiếu nhi tại quán Ứ Café, Hội An và biểu diễn âm nhạc đường phố tại Chùa Cầu, Hội An. Tất cả các sự kiện đều không bán vé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.