Tứ tấu đàn dây Bond mong biểu diễn cùng Phạm Thu Hà

24/03/2016 18:52 GMT+7

Tại buổi họp báo chiều 24.3 ở Hà Nội về đêm nhạc Lexus 2016, đại diện tứ tấu đàn dây Bond cho biết: “Chúng tôi mong chờ kết hợp với ca sĩ Phạm Thu Hà trong đêm diễn Lexus”.

Tại buổi họp báo chiều 24.3 ở Hà Nội về đêm nhạc Lexus 2016, đại diện tứ tấu đàn dây Bond cho biết: “Chúng tôi mong chờ kết hợp với ca sĩ Phạm Thu Hà trong đêm diễn Lexus”.

Tứ tấu Bond- Ảnh: BTCTứ tấu Bond- Ảnh: BTC
Bond được mệnh danh là nhóm tứ tấu đàn dây thành công nhất mọi thời đại với 4 triệu bản thu âm. Harem là tác phẩm mà Phạm Thu Hà sẽ trình diễn cùng với Bond trong đêm nhạc tối 25.3.
Trước đây, hồi 2013, Phạm Thu Hà từng hát Harem với bản do nhạc sĩ Quốc Trung hòa âm phối khí lại. Harem với cô, lần này, vì vậy vừa quen vừa lạ. “Tôi mong chờ vô cùng. Với tôi, Bond như một huyền thoại. Họ là những người đầu tiên trên thế giới mở đường cho nhạc cổ điển kết hợp với nhạc điện tử. Bản thân tôi cũng đang theo con đường nhạc cổ điển giao thoa”, nữ ca sĩ chia sẻ.
Các nghệ sĩ tham gia chương trình- Ảnh: BTC
Trong chương trình lần này, nhạc sĩ Quốc Trung đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn. Ông cho biết, Bond sẽ vẫn như thường lệ với phong cách biểu diễn thật thanh xuân. Ông Trung cho biết, họ sẽ chơi những bản nhạc mà lần đến Việt Nam trước đây chưa kịp chơi. “Bond vẫn là Bond. Nhưng biểu diễn trong khán phòng cũng sẽ khác với biểu diễn ngoài trời. Sâu lắng hơn, sang trọng hơn”, ông Trung nói.
Như thường lệ, với các chuyến lưu diễn, Bond đã gửi một danh sách các yêu cầu kỹ thuật, thiết bị. Mặc dù vậy, ông Trung cho biết, do đã làm việc với nhau rồi nên đáp ứng các yêu cầu này không có gì quá khó khăn.
Về sân khấu của chương trình tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, đạo diễn Quốc Trung tiết lộ: “Thương hiệu của tôi không phải là sân khấu đẹp. Tôi luôn hướng tới âm thanh đẹp. Tuy nhiên, trong chương trình này, tôi cũng cố gắng có những hình ảnh đẹp, giàu cảm xúc cho khán giả”.
Ông Trung cũng cho biết: “Mọi chi tiết và bộ phận của Đêm nhạc Lexus 2016 đều đạt đến một đẳng cấp cao và tinh xảo. Chúng tôi xây dựng chương trình không chỉ thể hiện ở chất lượng nghệ thuật mà đề cao đẳng cấp âm nhạc của từng cá nhân khi tham gia chương trình”. Các cá nhân còn lại của chương trình là diva Thanh Lam, diva Mỹ Linh và giọng ca giải nhì thính phòng toàn quốc 2007 Phúc Tiệp. Maius Philharmonic cũng gồm những cá nhân theo đuổi việc đưa nhạc cổ điển đến với công chúng trẻ.
Về phía mình, Bond cho biết thêm, nhóm rất mong sẽ tiếp tục có những dự án hợp tác với nghệ sĩ Việt Nam tiếp theo. Một lịch ra album vào cuối năm, cùng lịch lưu diễn đang chờ họ. “Hiện chúng tôi đang cân nhắc việc đưa chất liệu âm nhạc Việt Nam vào tác phẩm tiếp theo”, Eos Counsell, thành viên người Anh của nhóm nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.