Từ Hy Viên phủ nhận tin đồn ly hôn vì chồng nợ nần

06/03/2019 20:59 GMT+7

Trước những tin đồn không hay về cuộc hôn nhân của mình, Từ Hy Viên và ông xã Uông Tiểu Phi đã phải bức xúc lên tiếng.

Trả lời trang Sina, Uông Tiểu Phi cho biết rất bức xúc khi tin đồn anh và bà xã Từ Hy Viên đã đường ai nấy đi. Anh cho biết hôm qua ở nhà làm bánh, nhưng đến sáng nay lại đọc được tin mình đã ly hôn.
Chồng của nữ diễn viên mỉa mai trang báo đã đưa tin vô căn cứ: “Trong hai ngày qua, hội nghị Hiệp thương đã đạt được nhiều tín hiệu khả quan. Ai nấy cũng bận rộn chiến đấu để tăng trưởng kinh tế, vậy mà vẫn có người đó vẫn rảnh rang dựng chuyện này với chúng tôi”. Đồng thời, Uông Tiểu Phi khẳng định công việc kinh doanh của mình đã ổn định và phát triển hơn so với trước đây. Doanh nhân 38 tuổi còn tiết lộ một năm trước, anh và vợ cũng từng trải qua tin đồn tương tự.
Vợ chồng Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ẢNH: WEIBO NV
Từ Hy Viên cũng lên tiếng: “Hôn nhân của chúng tôi đang rất ổn, chẳng có khủng hoảng nào cả”. Cô cũng phủ nhận tin tức mình và chồng thường xuyên cãi nhau vì tiền bạc.
Sáng sớm 6.3, tin tức Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn bỗng xuất hiện dày đặt trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Được biết, ngọn nguồn bắt đầu từ một tạp chí của Đài Loan. Theo tạp chí này, đôi vợ chồng thường khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc trước công chúng nhưng thật ra mối quan hệ hai người đang rạn nứt bởi rắc rối tiền bạc. Nữ diễn viên được cho là muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này vì chồng làm ăn thua lỗ, nợ nần. Gia đình Đại S cũng ủng hộ cô chia tay ông xã vì nghĩ rằng ly hôn sẽ đảm bảo tài sản.
Cặp đôi trong một chuyến du lịch cùng hai con ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA
Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên kết hôn vào năm 2010 chỉ sau 20 ngày gặp nhau. Cả hai gặp gỡ trong buổi tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên và quyết định về chung một nhà chớp nhoáng sau đó. Tháng 4.2014, cô sinh con gái đầu lòng Uông Hy Nguyệt và tháng 5.2016, sinh con trai Uông Hy Lâm.
Trước khi nên duyên vợ chồng, cặp đại gia - diễn viên này có danh sách người tình cũ toàn là sao hạng A trong giới giải trí. Nếu như Từ Hy Viên từng có những mối tình lãng mạn với các bạn diễn Lam Chính Long, Châu Du Dân thì Uông Tiểu Phi đã hẹn hò người đẹp Trương Vũ Kỳ.
Từ Hy Viên là diễn viên kiêm ca sĩ và là MC nổi tiếng Đài Loan. Cô từng là thần tượng của thế hệ 8X và 9X đời đầu qua các phim ăn khách như Vườn sao băng, Chiến thần, Hạnh phúc bất ngờ, Điệp khúc nửa đêm, Bong bóng mùa hè...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.