Từ Hy Viên mang thai lần ba ở tuổi 42

11/04/2018 18:32 GMT+7

Ngày 11.4, Từ Hy Viên bất ngờ tuyên bố tin vui rằng cô đang mang thai lần ba ở tuổi 42.

Dạo trước, có thông tin Từ Hy Viên bị động kinh ngất xỉu nhập viện. Sau đó, rộ tin cô mang thai lần ba, nhưng vợ chồng cô đều giữ im lặng.
Để tránh việc mọi người tiếp tục đưa ra những suy đoán vô căn cứ, Từ Hy Viên đã chính thức lên tiếng xác nhận việc đang mang thai lần ba. Đại diện của Từ Hy Viên cho biết: “Tháng trước, Từ Hy Viên bị cảm ngất xỉu phải nhập viện, sau đó có tin đồn cô mang thai. Thật ra, việc cô ấy nhập viện là do cảm cúm cộng thêm mang thai, khiến tình trạng sức khỏe suy yếu, dẫn đến ngất xỉu”.
Từ Hy Viên cho biết, những dự án mà cô đã nhận trong năm nay sẽ hoàn thành trước khi sinh con Ảnh: Weibo
Riêng Từ Hy Viên cho biết làm sản phụ cao tuổi thật không dễ, cái thai này là tùy duyên mà đến. “Sức khỏe của tôi vốn không được tốt nên tôi muốn tình trạng ổn định hơn mới chia sẻ tin vui với mọi người, nhưng không ngờ báo giới đã nắm bắt được thông tin. Vậy thì mọi người hãy chúc phúc cho tôi nhé! Thật sự, tuổi tác của tôi đã lớn, lần này mang thai khiến tôi rất mệt mỏi. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tôi rất cần lời chúc của mọi người”, người đẹp chia sẻ.
Từ Hy Viên và ông xã hạnh phúc sau 8 năm hôn nhân Ảnh: Weibo
Lần này, Từ Hy Viên mang thai ngoài kế hoạch nên những dự án mà cô đã nhận trong năm nay sẽ có sự điều chỉnh thích hợp, và cô sẽ cố gắng hoàn thành những hợp đồng đã ký trước khi sinh con.
“Vào thời điểm sinh xong đứa con thứ hai, tôi đã tuyên bố chắc như đinh đóng cột rằng từ nay tuyệt đối không sinh nữa. Nào ngờ khi tôi vừa giảm cân thành công, vừa lấy lại vóc dáng thì lại mang thai lần thứ ba”, cô tâm sự về việc mang thai ngoài ý muốn.
Năm 2010, Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi. Tháng 4.2014, cô sinh con gái đầu lòng Uông Hy Nguyệt. Đến tháng 5.2016, người đẹp của làng giải trí Đài Loan sinh con trai Uông Hy Lâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.