Từ Hy Viên khoe ảnh con gái mới sinh giống hệt Uông Tiểu Phi

25/04/2014 10:45 GMT+7

(iHay) Từ Hy Viên đã sinh công chúa nặng 3 kg hôm 24.4 bằng phương pháp mổ.

(iHay) Trên blog của nữ diễn viên Từ Hy Viên mới đây đã đăng tải bức hình hai vợ chồng cô âu yếm bên côn con gái bé bỏng mới chào đời trong niềm vui và niềm hạnh phúc của cả hai.

>> Từ Hy Viên sinh con gái đầu lòng
>> Từ Hy Đệ hôn, nắn 'vòng 1' của Trương Huệ Muội trên sân khấu

 
Từ Hy Viên và ông xã Uông Tiểu Phi âu yếm cô con gái mới chào đời

Tối 24.4, ngôi sao Vườn sao băng đã cho chia sẻ bức hình in dấu chân cô con gái đầu lòng kèm lời nhắn hai mẹ con đã "mẹ tròn con vuông", đánh dấu cột mốc vượt cạn thành công đầu tiên trong đời của Từ Hy Viên, chính thức xác nhận người đẹp xứ Đài đã lên thiên chức làm mẹ ở tuổi 37.

Nội dung dòng chia sẻ của Hy Viên có viết: "Các bạn phóng viên thân mến, Đại S đã sinh \bé búp bê lúc 3 giờ 30 chiều 24.4, hai mẹ con đều mạnh khỏe, em bé là một tiểu thư chân dài xinh đẹp. Cả nhà Từ Hy Viên đều vây quanh cô để chờ giờ phút đón chào thiên sứ ra đời. Búp bê bé bỏng cân nặng hơn 3 kg. Rất vui mừng khi được chia sẻ thông tin này cùng mọi người và vô cùng cảm tạ mọi người đã quan tâm".

Được biết, bé gái chào đời bằng phương pháp mổ. Sau khi ca vượt cạn của Từ Hy Viên thành công trong sự mừng vui khôn xiết của gia đình lẫn người thân, bạn bè, cô nàng Đại S đã tiếp tục cho đăng tải bức hình ba thành viên gồm hai vợ chồng Hy Viên và ông xã Uông Tiểu Phi, âu yếm ôm cô con gái bé bỏng mới chào đời.

 
Từ Hy Viên và cô công chúa mới sinh được khen giống cha như tạc

Sau đó không lâu, Uông Tiểu Phi cũng đã chia sẻ nội dung trên từ blog bà xã Từ Hy Viên, đồng thời cho thấy tình yêu anh dành cho vợ: "Vợ anh cực khổ bao năm rồi. Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm, hai mẹ con người tôi yêu nhất đều rất khỏe mạnh và vô sự".

Vợ chồng Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi kết hôn năm 2010, kể từ thời gian này người đẹp gần như chuyên tâm chăm sóc gia đình và sinh quý tử cho nhà họ Từ, đồng thời gạt bỏ hầu hết các dự án liên quan đến phim ảnh.

Trước đó, truyền thông Hoa ngữ từng đưa tin Từ Hy Viên và chồng đã thử nhiều phương pháp để mong có con, nhưng suốt 3 năm trời Đại S vẫn chưa có tin vui.

Mãi đến tháng 12.2013, Từ Hy Viên thông báo chuyện có bầu trên blog cá nhân kèm bức ảnh chiếc bụng bầu đang lớn dần cùng dòng chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng, gia đình tôi đã có 3 thành viên rồi!". Trong thời gian vợ mang thai, Uông Tiểu Phi tất bật ở nhà chăm sóc cho vợ khi nghỉ việc ở công ty. Anh thường xuyên vào bếp nấu ăn cho vợ, khi ra ngoài Tiểu Phi luôn túc trực nửa bước không rời vợ. Trên blog hai vợ chồng, người hâm mộ cũng cảm nhận thấy tình yêu thương sâu sắc mà cả hai dành cho nhau.

Long Hy
Ảnh: QQ

>> Từ Hy Viên sinh con gái đầu lòng
>> Bị đồn mang thai giả, Từ Hy Viên công bố ảnh bầu bì
>> Từ Hy Viên đã mang thai bốn tuần
>> Hà Anh 'nổi' hơn cả Từ Hy Viên nhờ váy táo bạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.