Từ Hy Viên đau đầu chọn quốc tịch cho con

29/04/2014 17:54 GMT+7

(iHay) Được biết, Uông Tiểu Phi chi tới hơn 272 triệu đồng để thuê khu VIP tại bệnh viện Đài Loan cho vợ sinh.

(iHay) Gia đình ngôi sao xứ Đài Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi đang rất đau đầu chọn tên cho con gái cưng mới sinh. Tuy nhiên cả hai đều phủ nhận đặt tên con là Cách Cách Cát Tường.

>> Từ Hy Viên khoe ảnh con gái mới sinh giống hệt Uông Tiểu Phi
>> Từ Hy Viên sinh con gái đầu lòng

 Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Từ Hy Viên-Uông Tiểu Phi 1

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Từ Hy Viên-Uông Tiểu Phi 2

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Từ Hy Viên-Uông Tiểu Phi 3
Hình ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi

Vừa sinh hạ một nhóc tì xinh xắn 3 kg vào ngày 24.4 qua, Từ Hy Viên (biệt hiệu Đại S) hiện đang rất hạnh phúc. Cô tiết lộ với báo giới xứ Đài rằng vấn đề suy nghĩ nhất của vợ chồng cô hiện nay chính là lựa tên nào cho con.

“Tên Tiểu công chúa được quá nhiều người đặt, nên không còn đặc biệt nữa”, cô chia sẻ. Trong khi các fan ra sức nghĩ thay cho thần tượng đủ loại tên mỹ miều yêu kiều thì có người cho biết vợ chồng Từ Hy Viên đã đặt tên con là Cách Cách Cát Tường.

Uông Tiểu Phi ngày 29.4 qua phải lên weibo cá nhân để phủ nhận thông tin trên: “Ai đặt tên đó vậy? Cách Cách Cát Tường là tên con cái nhà ai? Cám ơn mọi người đã quan tâm tới con gái chúng tôi. Đặt xong tên con, chúng tôi sẽ thông báo ngay cho mọi người”.

Một vấn đề khác mà cả hai vợ chồng cũng đau đầu suy tính là nên chọn quốc tịch gì cho con, theo quốc tịch Đài Loan hay quốc tịch đại lục vì họ chỉ được lựa chọn “một trong hai”.

Bố mẹ của Uông Tiểu Phi đã từ Bắc Kinh bay sang Đài Loan thăm cháu yêu và mua vô số trang phục xinh xắn cho cháu nội. Số lượng đồ mà ông bà nội mua nhiều tới mức bà ngoại (mẹ của Từ Hy Viên) phải can ngăn rằng: “Nhiều quá, trẻ nhỏ mau lớn lắm, không mặc kịp đâu”.

Trương Lam - mẹ chồng của Từ Hy Viên - vốn rất nổi tiếng trên thương trường ở đại lục, đã không ngừng khen ngợi con dâu ngoan hiền dù trước đó từng có tin đồn rằng bà đã ra tối hậu thư cho con dâu là “nếu không sinh được con thì phải chịu mất chồng” bởi thiếu gia Uông Tiểu Phi là người kế thừa mọi sản nghiệp trị giá hàng triệu đô la của gia đình và rất cần con cái nối dõi.

Việc Uông Tiểu Phi lấy vợ mang quốc tịch Đài Loan sẽ giúp anh có khả năng được sinh thêm con mà không hề “vi phạm chính sách một con” hà khắc như đại lục quy định.

Được biết, chi phí sinh nở của Từ Hy Viên thuộc dạng cao nhất trong số chi phí mà các sao Hoa ngữ đã chịu chi ra khi lâm bồn. Uông Tiểu Phi đã không tiếc chi tới hơn 272 triệu đồng để thuê khu VIP tại bệnh viện Đài Loan cho vợ.

Từ sau khi sinh con gái cưng, nữ diễn viên 37 tuổi cũng đắt hàng khi được vô số hãng quảng cáo tới mời mọc. Theo tiết lộ của người quản lý của cô, số cát sê quảng cáo tìm tới Từ Hy Viên từ sau khi sinh xong đã lên tới 4,7 triệu đô la Mỹ, chủ yếu là quảng bá các sản phẩm cho mẹ và bé.

 Cùng ngắm lại 1 số hình ảnh bà bầu Từ Hy Viên xinh đẹp 2
Cùng ngắm lại 1 số hình ảnh bà bầu Từ Hy Viên xinh đẹp

 Từ Hy Viên rạng ngời khi còn son rỗi 1

Từ Hy Viên rạng ngời khi còn son rỗi 2

Từ Hy Viên rạng ngời khi còn son rỗi 8

Từ Hy Viên rạng ngời khi còn son rỗi 10
Từ Hy Viên đang lấy lại vóc dáng thon thả

Đại Mỹ Lệ
Ảnh: sina.com

>> Từ Hy Viên khoe ảnh con gái mới sinh giống hệt Uông Tiểu Phi
>> Từ Hy Viên sinh con gái đầu lòng
>> Bị đồn mang thai giả, Từ Hy Viên công bố ảnh bầu bì
>> Từ Hy Viên đã mang thai bốn tuần
>> Hà Anh 'nổi' hơn cả Từ Hy Viên nhờ váy táo bạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.