Từ Hy Viên bán 2 căn nhà giúp chồng trang trải nợ nần

26/02/2020 18:10 GMT+7

Tin đồn Từ Hy Viên bán bất động sản để giúp đỡ kinh tế cho chồng đã rộ lên từ tháng 6.2019 và đến nay tiếp tục được chia sẻ rộng rãi.

Tình hình kinh doanh ế ẩm bởi dịch bệnh Covid-19 đã khiến tài chính của hai vợ chồng Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên rơi vào tình cảnh khó khăn. Ngày 26.2, trang Sina dẫn lời truyền thông Đài Loan cho biết nữ diễn viên đình đám Từ Hy Viên (Đại S) phải rao bán 2 căn biệt thự sang trọng trong tổng 3 bất động sản đang sở hữu để giúp đỡ chồng về mặt kinh tế.
Tin tức Uông Tiểu Phi gặp khó khăn đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội từ tháng 6.2019. Nhiều nguồn tin cho biết chủ toà nhà nơi chồng của nữ diễn viên đang thuê để kinh doanh S Hotel đã đòi tăng tiền thuê mặt bằng thêm 1 triệu USD/tháng. Mức thuê được cho là quá cao trong khi hợp đồng còn đến hơn 15 năm mới đáo hạn khiến chồng Từ Hy Viên nhiều lần thương thuyết xin giảm giá nhưng không thành công, dẫn đến việc anh phải đi tìm nhà đầu tư rót vốn.
Ngày 12.2, Uông Tiểu Phi tiếp tục dính vào lùm xùm bắt nhân viên khách sạn ở Vũ Hán phải làm việc không công vì dịch bệnh Covid-19, nếu không sẽ bị nghỉ việc vì tình hình kinh doanh ảm đạm. Theo Apple Daily, nữ diễn viên đã bắt đầu chào bán căn hộ hạng sang ở tòa nhà Residential Building với giá hơn 8,9 triệu USD trên một trang web mua bán bất động sản. Bạn bè của nữ diễn viên còn tiết lộ cho cánh báo chí Từ Hy Viên đã hỏi họ về việc có muốn sở hữu căn nhà "Khi Ke Tshù" ở khu Tín Nghĩa, Đài Bắc hay không. Ngôi nhà có tuổi đời 16 năm và được sao nữ rao bán với giá 2,85 triệu USD.
Từ Hy Viên sinh năm 1976, là sao nữ nổi tiếng của xứ Đài qua những vai diễn trong phim tình cảm như Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè... Cuộc hôn nhân của Đại S và doanh nhân kém 5 tuổi Uông Tiểu Phi năm 2010 khiến dư luận vô cùng bất ngờ bởi chồng nữ diễn viên là con trai độc nhất của Trương Lan - người sáng lập tập đoàn Tiếu Giang Nam. Uông Tiểu Phi từng được mệnh danh là một trong "Kinh thành tứ thiếu" (Bốn thiếu gia giàu có đất Bắc Kinh). Chính vì thế khi tin đồn khó khăn tài chính của hai vợ chồng nổ ra, nhiều người đã lên tiếng bày tỏ sự nghi ngờ với sự việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.